-->

Bài viết mới

Menu

Xu hướng chọn đồ chơi trẻ em hiện nay.

Thị trường đồ chơi trẻ em

Với mức sống được cải thiện như ngày nay thì việc mua đồ chơi cho trẻ em cũng trở nên phổ biến hơn. Kéo theo đó là việc thị trường đồ chơi trẻ em trở nên náo nhiệt và đa dạng với sự góp mặt của các hãng đồ chơi trong và ngoài nước cùng với sự phong phú về chủng loại, kiểu mẫu cũng như màu sắc. cùng điểm qua xu hướng chọn đồ chơi của các bậc bố mẹ hiện nay để biết thêm về tình hình tiêu dùng hiện nay.
Sau đây là hai tiêu chí mua đồ chơi trẻ em của các bậc phụ huynh:

Đồ chơi giáo dục

Đồ chơi giáo dục có thể nói là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Với sự thay đổi về suy nghĩ của các bậc phụ huynh về đồ chơi trẻ em, từ việc chọn đồ chơi mang tính giải trí thì đã bắt đầu quan tâm và tìm hiểu về đồ chơi giáo dục phát triển kĩ năng. Đồ chơi giáo dục góp phần trong việc hình thành và phát triển kĩ năng cũng như trí tuệ của trẻ. Với mục đích giáo dục cho nên việc thiết kế các đồ chơi này cũng tập trung vào những chi tiết và chức năng làm sao giúp trẻ phát triển tối đa các kĩ năng cũng như trí tuệ. Bên cạnh đó việc thiết kế cũng phụ thuộc vào độ tuổi để từ đó nắm được sự phát triển trong từng giai đoạn để tạo nên những đồ chơi phù hợp với mọi lứa tuổi. Đồ chơi giáo dục nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ bố mẹ từ đó họ càng quan tâm tới những đồ chơi này hơn và đặc biệt là vấn đề đồ chơi giúp được gì cho con mình. Hiện nay các đồ chơi giáo dục rất được ưa chuộng vì vậy có rất nhiều hãng đồ chơi đã tập trung vào hướng phát triển đồ chơi giáo dục. 

Bố mẹ quan tâm hơn về đồ chơi giáo dục
Chắc hẳn các bạn đã nghe về phương pháp giáo dục STEM. Một mô hình STEM thu nhỏ đã được ứng dụng vào đồ chơi giáo dục Gears! Gears! Gears! của thương hiệu Learning Resources của Mỹ được xem là một trong những đồ chơi mang tính giáo dục tốt nhất. Với việc như là một mô hình STEM thu nhỏ thì trẻ học được rất nhiều từ đồ chơi này từ việc tìm ra nguyên lí, rèn luyện khả năng logic cho đến sự sáng tạo.
Đồ chơi Gears! Gears! Gears! là mô hình STEM thu nhỏ

Đồ chơi gỗ lên ngôi


Chất liệu đồ chơi là sự quan tâm hàng đầu khi lựa chọn đồ chơi. đã có rất nhiều nghiên cứu và minh chứng về sự không an toàn của đồ chơi mà hầu hết là vì chất liệu nhựa không đảm bảo chất lượng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Vì vậy các bậc phụ huynh đã chuyển hướng sang đồ chơi gỗ nhằm đảm bảo an toàn cho con mình. Với chất liệu gỗ từ tự nhiên, các bậc phụ huynh sẽ cảm thấy an toàn hơn, hơn thế nữa hiện nay đồ chơi gỗ đã được cải tiến và thiết kế với nhiều kiểu dáng đẹp hơn và bắt mắt hơn, không còn thô sơ như trước. Chất liệu an toàn cộng thêm kiểu dáng đa dạng đồ chơi gỗ đã bứt phá và trở thành đồ chơi được mua nhiều nhất. 
Đồ chơi gỗ với kiểu dáng bắt mắt

Share This:

Thiết bị giáo dục Hà Vũ

Thiết bị giáo dục Hà Vũ là nhà nhập khẩu phân phối đồ chơi trẻ em chính hãng dành cho các bé tại TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các đồ chơi trẻ sơ sinh, đồ chơi cho bé trai, đồ chơi cho bé gái độ tuổi từ 0 - 6 tuổi. Độ tuổi mà trẻ cần tiếp xúc với mọi thứ bên ngoài để tăng khả năng và trí thông minh của trẻ. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng chất lượng nhất vì sự an toàn của bé.

No Comment to " Xu hướng chọn đồ chơi trẻ em hiện nay. "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM