-->

Bài viết mới

Menu

So sánh đồ chơi Nhật và đồ chơi Mỹ

Đồ chơi rất đa dạng và nhiều mẫu mã đa dạng, được nhiều thương hiệu đồ chơi nổi tiếng và uy tín trên khắp thế giới sản xuất. Mỗi thị trường có những mẫu mã và phong cách đồ chơi khác nhau. Hai thị trường đồ chơi nổi tiếng và uy tín lớn trên thế giới là Nhật Bản và Mỹ, được nhiều phụ huynh và trẻ em yêu thích. Vậy đâu là sự khác nhau giữa 2 thị trường đồ chơi này

1. Đồ chơi Nhật

Ở thị trường đồ chơi Nhật Bản, các món đồ chơi thường hay thiên về sự sáng tạo, tỉ mỉ và gần gũi với thiên nhiên. Vì thế các sản phẩm đến từ thương hiệu đồ chơi Nhật Bản luôn đề cao chất lượng sản phẩm, an toàn với môi trường và trẻ em, các sản phẩm đồ chơi đến từ Nhật luôn được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu sản xuất đến khâu thành phẩm. Do đó, phụ huynh có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm đến từ các thương hiệu Nhật. Ở thị trường Nhật có nhiều món đồ chơi với mẫu mã đa dạng và nhiều thể loại khác nhau phù hợp với độ tuổi và giới tính của các bé. Nhưng 2 trong nhiều món đồ chơi đó, được nhiều trẻ em và Nhật yêu thích là cát kinetic sand và baby color.

•Cát kinetic sand

Cát kinetic sand là cát với thành phần là 98% cát tự nhiên và 2% chất kết dính. Cát kinetic sand được làm rất mịn và rất mềm nên trẻ có thể dễ dàng tạo khối hình theo trí tưởng tượng của trẻ và theo khuôn mẫu. Bé sẽ rất thích thú khi được chơi cát ngay tại nhà mà không cần ra biển mà lại dễ dàng tạo hình khối đẹp.

cát kinetic sand

•Baby color

Baby color là một sản phẩm bút chì màu sáp được nâng cấp hơn các dạng bút chì màu khác vì chúng có hình dạng chóp và không dính dầu hay màu ra tay bé khi chơi cũng như không chứa các thành phần gây hại đến sức khỏe của bé. Màu sắc của baby color thì rất mịn và sinh động giúp bé thỏa sức sáng tạo và ươm mầm tài năng.

Kết quả hình ảnh cho baby color
baby color

2. Đồ chơi Mỹ

Thị trường đồ chơi Mỹ cũng rất đa dạng về chủng loại, màu sắc, kiểu dáng khác nhau của món đồ chơi. Đặc biệt, Mỹ là nước hàng đầu thế giới về công nghệ và kỹ thuật. Vì thế, những món đồ chơi đến từ thị trường này thường có tính tư duy logic, và trí tuệ. Những món đồ chơi này được thử nghiệm nhiều lần và kiểm tra chất lượng mẫu mã sản phẩm trước khi tung sản phẩm ra thị trường. Do đó mỗi sản phẩm đến từ thị trường này đều rất chất lượng từ mẫu mã đẹp, mang nhiều lợi ích giáo dục cho trẻ. Sản phẩm nổi bật của thị trường Mỹ là mô hình chuyển động bánh răng Gears ! Gears ! Gears ! và lego.

•Gears! Gears! Gears!

Mô hình chuyển động bánh răng Gears ! Gears ! Gears! là mô hình với các mảnh ghép hình bánh răng được lắp ghép tạo thành các mô hình như cối xoay gió, cửa hàng, các hình học cơ bản nhưng chúng có thể chuyển động được nếu bé lắp đúng vị trí và đúng các khớp bánh răng lại với nhau. Chính điều này sẽ giúp bé tư duy, vận động trí não để giúp bé có thể vận hành mô hình này chuyển động.

mô hình chuyển động bánh răng Gears ! Gears! Gears!

•Lego

Lego là các các khối hình nhỏ được liên kết lại với nhau để xây dựng nên những mô hình lớn như robot, tòa nhà, xe lửa, tàu,… các khối hình rất đa dạng và phong phú. Khi chơi với món đồ chơi này sẽ giúp bé tư duy logic các mảnh ghép khối với nhau và tưởng tượng mô hình mẫu trong đầu để lắp ghép chúng lại với nhau tạo thành một mô hình hoàn chỉnh.

Kết quả hình ảnh cho lego
lego


Share This:

Thiết bị giáo dục Hà Vũ

Thiết bị giáo dục Hà Vũ là nhà nhập khẩu phân phối đồ chơi trẻ em chính hãng dành cho các bé tại TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các đồ chơi trẻ sơ sinh, đồ chơi cho bé trai, đồ chơi cho bé gái độ tuổi từ 0 - 6 tuổi. Độ tuổi mà trẻ cần tiếp xúc với mọi thứ bên ngoài để tăng khả năng và trí thông minh của trẻ. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng chất lượng nhất vì sự an toàn của bé.

No Comment to " So sánh đồ chơi Nhật và đồ chơi Mỹ "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM