-->

Bài viết mới

Menu

Chọn đồ chơi nào làm quà sinh nhật cho bé gái?

Sắp đến ngày sinh nhật của con gái yêu rồi, bố mẹ đã chọn được gì làm quà cho bé chưa? Trong số vô vàn những cái tên nổi bật trong danh sách các món được liệt kê để làm quà cho trẻ nhỏ, chắc hẳn bố mẹ nào cũng sẽ ưu tiên chọn đồ chơi. Bởi lẽ, đồ chơi không chỉ là thứ yêu thích, có khả năng kích thích và gây bất ngờ cực kỳ cao, mà nó còn là một món quà vô cùng ý nghĩa trong việc gắn bó và tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp đẽ với các bé sau này. Vậy, đồ chơi nào sẽ phù hợp hơn với các bé gái? Đồ chơi nào bố mẹ nên chọn để làm quà cho con? Đồ chơi nào sẽ dễ gây thích thú, tạo niềm vui tuyệt vời cho bé trong ngày sinh nhật? Theo dõi những đề mục dưới đây để biết câu trả lời nhé!

Đồ chơi tưởng tượng, sắm vai: Búp bê Barbie dễ thương cùng “đồng bọn”

Có một sự thật chỉ ra rằng, hầu như bé gái nào cũng yêu thích chơi búp bê! Tại sao nhỉ? Với đặc điểm cấu tạo bên ngoài giống hệt con người và khoác lên mình những bộ quần áo lộng lẫy, nhiều màu sắc, những cô nàng búp bê bỗng chốc trở thành người bạn tuyệt vời trong hầu hết các cuộc vui của trẻ. Khi chơi với búp bê Barbie, trẻ có thể hoà vào và hoá thân cho búp bê thành những nhân vật theo trí tưởng tượng của trẻ, như công chúa, bác sĩ, bệnh nhân, hoặc…bà mẹ (nếu bộ sưu tập gồm có những em búp bê baby cỡ nhỏ). Việc tưởng tượng, sắm vai này không chỉ giúp hoạt động vui chơi của trẻ trở nên vui nhộn, sinh động hơn, mà còn giúp các kỹ năng cần thiết cho sự phát triển của trẻ như sáng tạo, tư duy có thể phát triển và hoàn thiện một cách vượt bậc. Hơn thế nữa, trẻ còn có thể thoả sức sáng tạo trong việc cắt may, phối quần áo cho búp bê của mình, đó thực sự là một phương pháp tối ưu nhưng cực kì gần gũi trong việc kích thích sự phát triển khả năng thẩm mỹ ở trẻ.
Búp bê Barbie là món đồ chơi phổ biến trên toàn thế giới, với cách chơi đơn giản, thú vị, có thể kết hợp với những búp bê khác cùng những món đồ trang trí giúp câu chuyện búp bê của bé trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.

Búp bê Barbie


Đồ chơi sáng tạo: Cát Kinetic Sand Nhật Bản

Có bao giờ bạn nghĩ bạn sẽ tặng cát cho bé chưa? Nếu được, chắc bé gái nhà bạn sẽ vui lắm đấy! Nhưng làm sao được nhỉ, cát rất tơi, lại rời rạc, chơi với nước chỉ thêm bẩn nhà chứ chả được gì, mua về chỉ tổ bõ công! Đó chính là lý do cát Kinetic Sand Nhật Bản ra đời. Món đồ chơi tuyệt vời này có độ kết dính đạt đến mức gần như là hoàn hảo, có cấu tạo hoàn toàn tự nhiên, giúp trẻ có thể dễ dàng tạo ra những khối với khuôn mẫu có sẵn. Những khối này dính chặt với nhau, từng hạt cát liên kết nhau cực kỳ chắc chắn, qua đó bé có thể xếp, chồng, thậm chí cắt các khối thành nhiều mảnh rời nhau mà không hề tơi trở lại. Các khuôn mẫu có thể cơ bản bằng gỗ với hình trụ, hình tam giác, hình vuông… hoặc có thể cầu kỳ và sinh động hơn với hình chiếc bánh, lâu đài hay thế giới động vật. Với đồ chơi cát tạo hình thần kỳ này, bé hoàn toàn có thể sáng tạo ra thế giới cho riêng mình thông qua các mô hình mang chủ đề có sẵn.
Cát tạo hình Kinetic Sand Rangs Japan Nhật Bản là một trong những món đồ chơi đột phá, an toàn, đã đạt được nhiều giải thưởng về đồ chơi cho trẻ tại Nhật. Kinetic Sand Rangs Japan có năm màu chính: màu cát tự nhiên, màu tím hoa cà, màu xanh lá cây, màu kim tuyến vàng và màu kim tuyến bạc, giúp bố mẹ có thể đa dạng hơn trong việc chọn màu cát làm quà cho bé gái.

Bé chơi cùng cát Kinetic Sand Nhật Bản


Đồ chơi trí tuệ, tư duy: Mô hình bánh răng truyền động 3D Gears! Gears! Gears!

Trong số những món đồ chơi thuộc loại đồ chơi trí tuệ, tư duy, thì đồ chơi với cách chơi xếp khối, mô hình là nổi bật hơn cả. Đột phá trong thiết kế và cả cách chơi, đồ chơi mô hình bánh răng chuyển động Gears! Gears! Gears! thu hút hàng triệu trẻ em trên thế giới với những chiếc bánh răng có khả năng liên kết tạo thành những mô hình đẹp mắt, đồng thời có thể xoay tròn một cách kỳ diệu. Sự ưu ái dành cho các bé gái từ nhà sản xuất Learning Resources được thể hiện qua việc ra mắt các phiên bản bánh răng vô cùng dễ thương, mang chủ đề cửa hàng bánh kẹo (Sweet Shop Building) hay vườn hoa ong bướm (Build and Bloom Flowers Set). 
Gears! Gears! Gears! phiên bản Sweet Shop Building


Đồ chơi phát triển nghệ thuật: Bút sáp màu Baby Color

Bút sáp màu Baby Color rất đặc biệt. Nó đặc biệt ở chỗ thiết kế của nó không hề giống với bất kỳ sản phẩm bút sáp màu nào khác, nó tròn tròn, to ở đầu dưới và thuôn dần ở đầu trên. Với thiết kế đặc biệt này, các bé có thể xếp gọn vào bằng cách chồng bút lên nhau, đồng thời nó còn giúp cho bút trở nên cứng cáp, bền bỉ và không dễ bị gãy vỡ như các loại bút khác. Những đặc điểm vượt bậc của Baby Color có thể kể đến như đặc biệt an toàn (không gây hại cả khi bé ngậm hay nuốt sáp), không ra dầu, khó vấy bẩn và phù hợp với tay cầm của bé. Tin chắc rằng, với sáp màu Baby Color, trẻ có thể tha hồ sáng tạo ra muôn vàn các bức tranh đẹp mắt, qua đó tăng cường và nâng cao khả năng nghệ thuật của trẻ.

Bút sáp màu độc đáo Baby Color

Với những đặc điểm nổi trội và cực kỳ thú vị của các món đồ chơi kể trên, còn chần chừ gì mà bố mẹ không mua ngay để làm quà cho bé gái nhà mình nhỉ? Dám cá là với sự quan tâm và yêu thương qua những món quà đặc biệt cho bé, buổi sinh nhật của bé lần này sẽ trở nên vui vẻ, nhiều điều bất ngờ và ý nghĩa hơn cho xem!                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                           


Share This:

Thiết bị giáo dục Hà Vũ

Thiết bị giáo dục Hà Vũ là nhà nhập khẩu phân phối đồ chơi trẻ em chính hãng dành cho các bé tại TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các đồ chơi trẻ sơ sinh, đồ chơi cho bé trai, đồ chơi cho bé gái độ tuổi từ 0 - 6 tuổi. Độ tuổi mà trẻ cần tiếp xúc với mọi thứ bên ngoài để tăng khả năng và trí thông minh của trẻ. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng chất lượng nhất vì sự an toàn của bé.

No Comment to " Chọn đồ chơi nào làm quà sinh nhật cho bé gái? "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM