-->

Bài viết mới

Menu

Tại sao bố mẹ lại chọn đồ chơi thông minh cho con ?


Đồ chơi thông minh giúp phát triển trí tuệ

Nền công nghiệp đồ chơi trẻ em ở các nước trên thế giới rất phát triển đặc biệt là Nhật Bản, Mỹ, Đức… Đây cũng được xem là những quốc gia có những thương hiệu đồ chơi nổi tiếng. Bởi các nghiên cứu đã chỉ ra rằng đồ chơi có tác động đến trẻ em, đặc biệt là giúp trẻ phát triển trí tuệ nếu như bố mẹ biết cách chọn đồ chơi phù hợp cho con.
Hiện nay đồ chơi thông minh đã được thiết kế phù hợp với sự phát triển ở mỗi lứa tuổi khác nhau. Ví dụ 2 tuổi là một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của trẻ. Ở độ tuổi này trẻ có sự bùng nổ về ngôn ngữ và trí tuệ. Trẻ bắt đầu ghi nhớ những đồ vật xung quanh. Vì vậy bố mẹ có thể lựa chọn cho trẻ 2 tuổi các loại đồ chơi giúp trẻ ghi nhớ cũng như kích thích trẻ tập nói.
Cho bé chơi với trẻ khác để khuyến khích trẻ tập nói
Bên cạnh đó các loại đồ chơi đòi hỏi sự động não cũng như mang tính thách thức như đồ chơi xếp hình cũng là một trong những đồ chơi nổi tiếng trên thế giới không chỉ trẻ em mà người lớn còn yêu thích. Các mảnh ghép lego đã trở thành một “huyền thoại” không thể thiếu cho danh sách những đồ chơi giúp phát triển trí tuệ bởi bạn có thấy việc ghép những mảnh ghép thành một mô hình hoàn thiện có dễ không? Đó chính là sự thử thách trí tuệ dành cho bé yêu của bạn đấy!
             Đồ chơi xếp hình Lego giúp phát triển trí tuệ cho trẻ

Đồ chơi thông minh kích thích trí tưởng tượng

Với những đồ chơi mang tính sáng tạo và yêu cầu có nhiều người chơi là một cơ hội giúp trẻ phát huy khả năng sáng tạo của mình. Tự tạo ra những câu chuyện cho chính mình thông qua sự nhìn nhận và quan sát các hoạt động thường ngày của bố mẹ và người thân. Đây chính là chìa khóa của những đồ chơi thông minh, nó kích thích trẻ đóng vai và tưởng tượng mình đang trong một câu chuyện thường nhật từ đó giúp trẻ phát huy khả năng quan sát cũng như sự tưởng tượng của mình.
Bên cạnh đó đồ chơi thông minh còn giúp trẻ mạnh dạn hơn trong việc giao tiếp với người khác đặc biệt là các món đồ chơi đòi hỏi chơi nhiều người. Khi chơi cùng với nhiều người bên cạnh việc tưởng tượng ra những nhân vật thì sự giao tiếp cũng là một điều quan trọng. Thông qua những giờ phút chơi như vậy sẽ giúp trẻ nhận ra nhiều điều khi chơi cùng với bạn khác từ đó trẻ sẽ hoàn thiện mình hơn.
     Trẻ sẽ tạo ra những câu chuyện của mình từ đồ chơi nhà bếp

Đồ chơi thông minh giúp trẻ hiểu biết những điều trong cuộc sống

Đồ chơi không chỉ là những giây phút vui chơi giải trí đơn thuần mà còn đem lại cho trẻ những điều bổ ích, những điều thực tế trong cuộc sống hơn. Ví như trẻ sẽ biết được những dụng cụ nhà bếp dùng để làm gì, ý nghĩa của đèn giao thông… Bởi vì đồ chơi là một mô hình thu nhỏ để trẻ học hỏi cũng như thực hành những điều đang diễn ra trong cuộc sống hằng ngày.
Khi chơi đồ chơi cát động lực Kinetic Sand trẻ sẽ có cảm giác mình đang chơi với cát biển tự nhiên, cho bé những giây phút thỏa thích sáng tạo với những lâu đài cát. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều loại cát động lực giá rẻ với chất lượng kém được bày bán tràn lan, vì vậy bố mẹ hãy chọn nơi uy tín để mua cát động lực cho con mình.

Bé thỏa thích chơi với đồ chơi cát Kinetic Sand
Hay thử thách hơn với đồ chơi Gears! Gears! Gears! này. Với quy luật chuyển động bởi sự khớp nhau của các bánh răng sẽ tạo ra những mô hình chuyển động cực bắt mắt. Thông qua đồ chơi Gears! Gears! Gears! này trẻ sẽ biết được qui luật của những bánh răng và sự chuyển động của chúng từ đâu mà ra. Đây có thể nói là một đồ chơi tích hợp rất thích hợp cho trẻ bởi tính giáo dục cao của nó. Còn ngần ngại gì mà không thử áp dụng ngay xem bé nhà mình có tìm ra được quy luật này không nào?
                    Đồ chơi giáo dục Gears! Gears! Gears!














Share This:

Thiết bị giáo dục Hà Vũ

Thiết bị giáo dục Hà Vũ là nhà nhập khẩu phân phối đồ chơi trẻ em chính hãng dành cho các bé tại TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các đồ chơi trẻ sơ sinh, đồ chơi cho bé trai, đồ chơi cho bé gái độ tuổi từ 0 - 6 tuổi. Độ tuổi mà trẻ cần tiếp xúc với mọi thứ bên ngoài để tăng khả năng và trí thông minh của trẻ. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng chất lượng nhất vì sự an toàn của bé.

No Comment to " Tại sao bố mẹ lại chọn đồ chơi thông minh cho con ? "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM