-->

Bài viết mới

Menu

Đồ chơi Shopkins và quá trình phát triển kỹ năng cho trẻ

Đồ chơi Shopkins và quá trình phát triển kỹ năng cho trẻ.

Đồ chơi Shopkins đầu tiên được ra mắt với đối tượng chính là các bé gái, tuy nhiên với sự đa dạng về các nhân vật trong bộ sưu tập đồ chơi Shopkins, màu sắc tươi tắn, dễ thương và các cách chơi thú vị, các nhân vật trong bộ sưu tập đồ chơi Shopkins hiện nay còn thu hút và được ưa chuộng bởi các bé trai. Với đặc tính đa dạng, nhiều mẫu mã được phân loại theo tính chất đặc trưng của các dòng đồ chơi sưu tập, các nhân vật trong đồ chơi Shopkins cũng được phân loại theo cấp bậc như “thông thường”, “hiếm”,  “rất hiếm”,  “phiên bản đặc biệt” và “phiên bản giới hạn”. Đồ chơi Shopkins khuyến khích các bé tự do tưởng tượng và sưu tập nhằm tạo ra một thế giới riêng, do chính các bé tự tay sáng tạo. Đồ chơi Shopkins đã lan tỏa trên khắp thế giới vì ngoài mục đích giải trí cho trẻ, đồ chơi Shopkins còn được định hướng đến việc phát triển các kỹ năng cho trẻ thông qua việc sưu tập đồ chơi Shopkins.


Đồ chơi Shopkins phát triển kỹ năng ngôn ngữ cho trẻ

do_choi_phat_trien_ky_nang_ngon_ngu
Kooky Cookie
Mỗi nhân vật trong bộ sưu tập đồ chơi Shopkins đều được đặt tên rất đáng yêu và dễ nhớ. Các bé khi gọi tên các nhân vật đồ chơi Shopkins mà mình sưu tập được như là Cheeky Chocolate, Apple Blossom, Strawberry Kiss, Kooky Cookie … - các tên gọi này được định hướng bằng tên gọi phổ thông trong tiếng Anh sẽ khiến các bé rất dễ nhớ vì nó có các nhịp điệu âm thanh quen thược - các bé sẽ được tiếp nhận được sự phát triển ngôn ngữ thông qua âm thanh. Và nếu như tinh ý một chút, thì Bố, Mẹ & Bé sẽ nhận ra được việc thông qua tên gọi, các nhân vật trong bộ sưu tập đồ chơi Shopkins đều thể hiện được “tính cách” của mỗi nhân vật, và các tính cách này được diễn đạt rất rõ thông qua loạt phim hoạt hình định hướng “Shopkins Cartoon” – được phát trên Youtube và các kênh truyền hình tại Úc.


Đồ chơi Shopkins và kỹ năng phát triển tư duy, cảm xúc cho trẻ

do_choi_phat_trien_ky_nang_tu_duy_va_cam_xuc
Những câu chuyện xung quanh đồ chơi Shopkins
Khi các bé đã cảm nhận được tính cách nhân vật trong bộ sưu tập đồ chơi Shokins của mình, thì các bé cũng sẽ sáng tạo nên những câu chuyên riêng của mình xoay quanh các nhân vật trong bộ sưu tập đồ chơi Shopkins đó. Các câu chuyện này chính là một cách giao tiếp của các bé đối với thế giới xung quanh. Nếu các bố mẹ để ý thì các bố mẹ sẽ thấy được cả hình ảnh của bố mẹ trong các câu chuyện của các bé. Đây là 1 trong những công thức kinh điển trong việc phát triển tư duy và cảm xúc cho trẻ. Và đó cũng là cách mà bố mẹ có thể thông qua đó giao tiếp hiệu quả với các bé nhiều hơn thông qua việc hòa nhập vào tính cách các nhân vật trong thế giới đồ chơi Shopkins của các bé.


Đồ chơi Shopkins và quá trình phát triển kỹ năng tư duy logic

Công thức 1: Xâu chuỗi các câu chuyện xoay quanh nhân vật đồ chơi Shopkins

Ban đầu là  một quá trình phát triển kỹ năng tư duy và cảm xúc của mình thông qua việc sưu tập đồ chơi Shopkins, sau đó ngày qua ngày, các bé sẽ “nâng cấp” cả khả năng tư duy logic khi biết liên kết các câu chuyện lại với nhau sao cho hợp lý và có ý nghĩa nhất. Và sự phát triển kỹ năng tư duy logic trong thế giới đồ chơi Shopkins sẽ đến với các bé một cách rất tự nhiên và phù hợp nhất đối với trẻ.

do_choi_phat_trien_ky_nang_tu_duy_logic
Nhóm các đối tượng là 1 trong những kỹ năng Logic mà các bé có thể học thông qua đồ chơi Shopkins

Công thức 2: Phân loại các nhân vật đồ chơi Shopkins thành những nhóm khác nhau

Không chỉ phát triển theo mặt cảm tính, đồ chơi Shopkins còn phát triển kỹ năng tư duy logic theo công thức lý tính. Một trong những công thức phát triển tư duy logic của các bé trong thế giới đồ chơi Shopkins là sự phân loại. Các nhân vật trong siêu thị đồ chơi Shopkins được nhân cách hóa từ các vật dung, sản phẩm, hàng hóa trong Siêu Thị - một môi trường ngày càng trở nên thân thiện hơn với các bé (nhất là tại Việt Nam – đang phát triển mạnh mẽ hệ thống mini shop). Các nhân vật trong thế giới đồ chơi Shopkins sẽ được nhóm lại từng hạng mục trong mỗi Season. Và thông qua cách thức này, các bé sẽ nhóm được các sản phẩm khi đi siêu thị với bố mẹ. Bố và Mẹ sẽ phải ngạc nhiên khi các bé biết nhóm được những loại sản phẩm Bánh Kẹo, Rau Củ, Đồ Gia Dụng ... vào chung 1 nhóm. 


Đồ chơi Shopkins và việc phát triển kỹ năng xã hội

do_choi_phat_trien_ky_nang_xa_hoi
Sưu tập đồ chơi Shopkins - Phát triển kỹ năng xã hội
Cuối cùng và quan trọng hơn hết đối với 1 dòng đồ chơi sưu tập là việc phát triển kỹ năng xã hội. Giống với các dòng đồ chơi sưu tập khác, việc sưu tập đồ chơi Shopkins sẽ phát triển mạnh mẽ các kỹ năng xã hội, một trong những kỹ năng cực kỳ quan trọng đối với các bé. Chúng ta ai cũng từng trải qua thời kỳ trẻ thơ với các dòng đồ chơi sưu tập như thú nhựa, bi, dây thun… và từ những việc đi sưu tập từng li từng tí các sản phẩm đồ chơi, chúng ta đã dễ dàng kết bạn hơn. Và đồ chơi Shopkins cũng vậy, việc sưu tập các nhân vật, các bé có thể chia sẽ những câu chuyện của mình với các bạn bè cùng trang lứa. Xã hội của thế kỷ 21 không còn nhỏ như xóm, trường nữa, thế giới của các bé ngày nay rộng lớn hơn. Thông qua đồ chơi Shopkins, các bé trên khắp thế giới ngày này đã có thể có những mẫu chuyện chung chứ không còn mang tính địa phương nữa.

Đồ chơi Shopkins mua ở đâu?

mua_do_choi_shopkins_o_dau_01
Moose Toys Enterprise - www.mooseworld.com.au

Đồ chơi Shopkins mua ở Australia - Moose Toys Enterprise

Dòng đồ chơi Shopkins được phát hành vào năm 2014 do Moose Toys Enterprise (Australia). Và thực sự, đồ chơi Shopkins đã lan tỏa trên khắp thế giới như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản và các quốc gia khác. 


Đồ chơi Shopkins mua ở Japan - RANGS JAPAN

RANGS JAPAN - www.rangs.jp
Trong tất cả các thị trường đồ chơi trẻ em được định hướng các dòng đồ chơi phát triển kỹ năng, thì thị trường Nhật là một thị trường rất nghiêm khắc về mặt chất lượng – nhất là cho đối tượng trẻ con. Khi Shokins đến Nhật – thông qua RANGS JAPAN – Shopkins thật sự đã vượt qua bài kiểm tra chất lượng đối với thị trường Nhật. Và Moose Toys Enterprise đã sản xuất riêng cho RANGS JAPAN để chinh phục thị trường Nhật


Bố, Mẹ & Bé mua đồ chơi Shopkins ở đâu tại Tp. HCM?

Kids Center Vietnam - www.kidscenter.vn
Với sự uy tín và nghiêm túc của những thị trường đồ chơi trẻ em như Úc và Nhật, KidsCenter Vietnam đã mạnh dạn nhập khẩu chính hãng dòng sản phẩm đồ chơi Shopkins thông qua RANGS JAPAN không ngoài mục đích đem đến cho các bé một dòng sản phẩm chất lượng và có thể phát triển kỹ năng cho trẻ con Việt Nam.

Tags: đồ chơi shopkins mua ở đâu, do choi shopkins mua o dau, đồ chơi shopkins là gì, do choi shopkins la gi, đồ chơi shopkins phát triển kỹ năng, do choi shopkins phat trien ky nang

Share This:

Thiết bị giáo dục Hà Vũ

Thiết bị giáo dục Hà Vũ là nhà nhập khẩu phân phối đồ chơi trẻ em chính hãng dành cho các bé tại TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các đồ chơi trẻ sơ sinh, đồ chơi cho bé trai, đồ chơi cho bé gái độ tuổi từ 0 - 6 tuổi. Độ tuổi mà trẻ cần tiếp xúc với mọi thứ bên ngoài để tăng khả năng và trí thông minh của trẻ. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng chất lượng nhất vì sự an toàn của bé.

No Comment to " Đồ chơi Shopkins và quá trình phát triển kỹ năng cho trẻ "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM