-->

Bài viết mới

Menu

Chọn đồ chơi nào làm quà sinh nhật cho bé trai?

Sinh nhật bao giờ cũng là thời điểm đáng quý và đáng mong đợi nhất vào mỗi năm của tất cả mọi người, không riêng gì với trẻ. Tuy nhiên, bất cứ ai cũng phải công nhận một điều, càng lớn lên, người ta càng “lơ” đi đối với ngày sinh của chính mình (bởi cuộc sống luôn bận rộn và phải lo cho nhiều thứ quan trọng hơn), điều đó cũng có nghĩa là, trẻ nhỏ luôn là những “đối tượng” háo hức mong chờ tới ngày sinh nhật của mình nhất. Không khí vui vẻ, đầm ấm với người thân, bạn bè khác hẳn so với ngày thường, cộng với đó là những món quà to bự không phải lúc nào cũng nhận được… là hai trong số rất nhiều những lý do khiến trẻ chờ đợi cái ngày này. Với trẻ thì quan trọng thế đấy, nhưng với các bậc cha mẹ còn… “đau đầu” hơn nhiều. Phải tổ chức sinh nhật cho con thế nào đây? Phải tặng món quà gì cho con nhỉ? Bé trai thường thích những món đồ chơi nào?
Đồ chơi là một trong những món quà bí mật bao giờ cũng loé lên trong đầu bố mẹ trước nhất, hoặc là đã cận ngày, đã trong thế “bí”, không còn có món nào khác có thể nghĩ ra thêm. Với bé trai, những món đồ chơi thường mang những đặc điểm về thiết kế và màu sắc rất riêng. Những món đồ chơi này thường mang xu hướng thiết kế mạnh mẽ, sáng tạo và đột phá, với những chức năng hướng về việc phát triển kỹ năng vận động hoặc tư duy, trí tuệ. Để giúp các bậc bố mẹ có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lựa một món quà ý nghĩa cho bé trai trong ngày sinh nhật của mình, bài viết dưới đây sẽ liệt kê những món đồ chơi phù hợp nhất dựa theo những tiêu chí an toàn, chất lượng, đẹp đẽ và hữu ích cho sự phát triển mọi mặt ở trẻ.

Đồ chơi trí tuệ, tư duy: Lego hoặc Gears! Gears! Gears!

Đây là những cái tên cực kì quen thuộc trong phân nhóm đồ chơi tư duy, trí tuệ, mảng lắp ghép, mô hình. Những món đồ chơi này đòi hỏi bé phải vận dụng trí não, sự phân tích và xem xét của mình nhằm tạo ra những mô hình sáng tạo sao cho thật logic và hợp lý. Đối với Lego, mô hình lắp ghép thường có sẵn mẫu và hướng dẫn lắp ghép, điều này giúp trẻ dễ dàng hơn trong việc sáng tạo đồ chơi của mình. Còn với Gears! Gears! Gears!, món đồ chơi này chỉ cung cấp cho trẻ những nguyên liệu cần thiết như bánh răng, mối nối, miếng đế… mà không cung cấp mẫu sẵn hay hướng dẫn cụ thể - tuy sẽ có một chút khó khăn lúc ban đầu nhưng các bé trai nhà ta sẽ có cơ hội tuyệt vời để tha hồ sáng tạo những mô hình chuyển động ưa thích. Hơn thế nữa, những món đồ chơi này có nguồn gốc từ Mỹ - một quốc gia nổi tiếng khó khăn trong việc đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của trẻ theo những tiêu chuẩn khắc khe. Tin chắc rằng, đây sẽ là những món quà ý nghĩa và yêu thích nhất đối với các bé trai.
(Đồ chơi Lego hay mô hình bánh răng Gears! Gears! Gears! sẽ có những mẫu khác nhau và mức giá khác nhau, giúp các bậc cha mẹ có thể có nhiều sự lựa chọn hơn dành cho các bé yêu nhà mình).

Đồ chơi lắp ghép mô hình Lego

Đồ chơi mô hình bánh răng Gears! Gears! Gears!

Đồ chơi sáng tạo: Cát Kinetic Sand

Đây không phải là món đồ chơi dành riêng cho bé trai, mà còn phù hợp với cả những bé gái nữa. Cát Kinetic Sand là một mẫu đồ chơi đột phá gây sốt trong những năm gần đây, với cách chơi tương tự như đất nặn tuy nhiên, nguyên liệu chính ở đây lại là…cát. Mặc dù được cấu tạo từ 98% cát tự nhiên, thế nhưng, nhà sản xuất Kinetic Sand đã khéo léo thêm vào các thành phần kết dính hiệu quả, nhằm tạo ra một khối cát mềm, mượt và có khả năng tạo khối tuyệt vời. Với cát Kinetic Sand, các bé trai nhà ta sẽ tha hồ bung sức sáng tạo, dùng chính đôi tay cùng trí tuệ của mình nhằm tạo ra các mô hình thú vị và cực kỳ chắc chắn. Đặc biệt, sản phẩm cát Kinetic Sand từ nhà sản xuất Rangs Japan Nhật Bản đã nhận được các giải thưởng về đồ chơi sáng tạo và đạt chuẩn an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Cát tạo hình Kinetic Sand (Rangs Japan) 
Trẻ chơi với cát tạo hình Kinetic Sand


Đồ chơi vận động: Xe đạp thăng bằng Speedy

Những chiếc xe đạp với thiết kế độc đáo, bỏ đi các chi tiết quan trọng như bàn đạp, dây xích… luôn khiến bố mẹ phải tò mò khi nhìn vào. Tuy nhiên, đây chính là chủ ý của nhà sản xuất, khi thiết kế mẫu xe này nhằm đảm bảo độ an toàn cũng như phù hợp đối với trẻ từ 3 tuổi, nhưng vẫn chú trọng vào khả năng tăng cường vận động. Muốn sử dụng và giúp xe di chuyển, trẻ sẽ phải ngồi lên, dùng chân và các nhóm cơ vận động của mình để đẩy chiếc xe về phía trước. Bằng việc kết hợp các nhóm cơ ở chân để giữ thăng bằng và di chuyển, Speedy sẽ giúp khả năng vận động của trẻ sẽ phát triển toàn diện và vững vàng hơn. Bên cạnh đó, với cấu tạo bằng hợp kim nhôm Aluminum có trọng lượng nhẹ (khoảng 1,9 kg) nhưng vô cùng chắc chắn, chiếc xe đạp nhỏ gọn Speedy sẽ giúp các bé trai có những trải nghiệm vận động tuyệt vời, không tốn sức, không mỏi mệt ngay cả trong khoảng thời gian dài sử dụng.
Xe đạp thăng bằng Speedy được sơn bằng công nghệ anod hoá nhôm cao cấp, chống xước và gỉ sét hiệu quả với hai màu chính: màu xanh dương cho bé trai và màu hồng nhạt cho bé gái.
Xe đạp thăng bằng Speedy


Mua đồ chơi làm quà sinh nhật cho bé trai ở đâu?

Trẻ em vốn là đối tượng nhạy cảm trong việc giữ gìn sức khoẻ, nên điều cốt yếu trong mọi việc nói chung và việc chọn đồ chơi cho trẻ nói riêng là sự an toàn và đảm bảo cho sức khoẻ của bé. Nếu muốn mua đồ chơi làm quà sinh nhật cho bé trai, hãy tìm đến các cửa hàng hoặc siêu thị đồ chơi uy tín, chuyên cung cấp các món đồ chơi nhập khẩu trực tiếp hoặc chính hãng từ các quốc gia lớn như Nhật, Mỹ, châu Âu… nhằm đảm bảo sự an toàn cho sức khoẻ của trẻ.




Share This:

Thiết bị giáo dục Hà Vũ

Thiết bị giáo dục Hà Vũ là nhà nhập khẩu phân phối đồ chơi trẻ em chính hãng dành cho các bé tại TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các đồ chơi trẻ sơ sinh, đồ chơi cho bé trai, đồ chơi cho bé gái độ tuổi từ 0 - 6 tuổi. Độ tuổi mà trẻ cần tiếp xúc với mọi thứ bên ngoài để tăng khả năng và trí thông minh của trẻ. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng chất lượng nhất vì sự an toàn của bé.

No Comment to " Chọn đồ chơi nào làm quà sinh nhật cho bé trai? "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM