-->

Bài viết mới

Menu

Đồ chơi Shopkins mua ở đâu?

Đồ chơi Shopkins là gì? 

Đồ chơi Shopkins là dòng đồ chơi sưu tập được các bé trên toàn thế giới yêu thích. Sở dĩ, đồ chơi Shopkins được các bé tiếp nhận một cách rộng rãi trên toàn thế giới vì các câu chuyện xoay xung quanh các nhân vật trong bộ sưu tập đồ chơi Shopkins không có giới hạn về ngôn ngữ, địa lý và văn hóa. Ý tưởng đồ chơi Shopkins là các câu chuyện nói về thế giới đồ dùng, vật phẩm và hàng hóa được trưng bày trong các siêu thị, nơi ngày càng trở nên thân quen với các bé trên toàn thế giới hiện nay. Các sản phẩm trong siêu thị mà các bé thấy mỗi ngày đều được nhân cách hóa với mỗi cái tên và mỗi tính cách trong mỗi nhân vật đồ chơi Shopkins.

do choi shopkins mua o dau
Đồ chơi Shopkins ngày càng trở nên phổ biến

Nguồn gốc của đồ chơi Shopkins?

Đồ chơi Shopkins được Moose Toys Enterprise (Australia) phát triển từ cuối năm 2014 và đến nay đã phát hành được 7 Mùa (Seasons). Với phương châm “We’re in the business making children happy” - “Chúng tôi kinh doanh vì chúng tôi muốn trẻ con hạnh phúc”, Moose Toys Enterprise đã phát triển trên 80 quốc gia và đạt được những thành tựu nổi trội.
  • - Là 1 trong 5 công ty đồ chơi trẻ con hàng đầu tại Mỹ
  • - Đứng thứ 4 trong ngành công nghiệp đồ chơi tại Úc trong vòng 15 năm
Đồ chơi Shokins được Moose Toys Enterprise (Australia) phát triển rộng rãi ở nhiều quốc gia như Mỹ, Úc, Nhật Bản, và Châu Âu. Hiện nay, các bé tham gia vào cộng đồng sưu tập đồ chơi Shopkins ngày càng đông và có nhiều hoạt động bổ ích.

Sức sống của đồ chơi Shopkins không chỉ là các câu chuyện được phát triển bởi Moose Toys Enterprise mà còn được đóng góp bởi cộng đồng sưu tập Shopkins. Các câu chuyện xoay quanh tuyến nhân vật được xây dựng nền tảng bởi Moose đã được phát triển thêm bởi người chơi. Đó chính là 1 yếu tố quan trọng trong quá trình bùng nổ dòng đồ chơi mầm non trên toàn thế giới.

do choi shopkins mua o dau
Moose Toys Enterprise

Đồ chơi Shopkins với thương hiệu RANGS JAPAN Nhật Bản

Rangs Japan là được thành lập vào năm 1987 với việc nhập khẩu một dòng đồ chơi truyền thống của Úc là Boomerang. Và ngày nay Rangs Japan đã trở thành 1 doanh nghiệp nhập khẩu đồ chơi quan trọng đối với các thị trường tại Mỹ, Châu Âu và Úc. 
Với các công thức lựa chọn sản phẩm dựa trên các tiêu chí "Đồ chơi chất lượng, đồ chơi giáo dục và đồ chơi phát triển kỹ năng", Rangs Japan đã chính thức phát triển dòng đồ chơi Shopkins - đang ngày càng được các bé yêu chuộng - vào thị trường Nhật Bản. Và nhằm đáp ứng được tiêu chí chất lượng cho thị trường Nhật, Moose Toys Enterprise đã sản xuất riêng dòng đồ chơi Shopkins cho Rangs Japan.

do choi shopkins mua o dau
RANGS JAPAN

Đồ chơi Shopkins phát triển kỹ năng gì cho trẻ?

 

Ngoài các yếu tố giải trí lành mạnh, dòng sưu tập đồ chơi Shopkins còn được thiết kế dựa trên các yếu tố về phát triển kỹ năng cho trẻ. Thật vậy, các nhân vật trong thế giới Shopkins đều được nhân cách hóa bới những cái tên (phát triển kỹ năng ngôn ngữ), những tính cách (kỹ năng phát triển cảm xúc), những câu chuyện xoay xung quanh các nhân vật đồ chơi Shopkins (phát triển kỹ năng sáng tạo), và sự phân loại của từng nhóm Shopkins trong bộ sưu tập (phát triển kỹ năng logic). Đây mới thực sự là lý do mà không chỉ các bé yêu thích Shopkins mà cả Bố & Mẹ cũng muốn cùng các thiên thần của mình hòa nhập với thế giới đồ chơi Shopkins.

Đồ chơi Shopkins mua ở đâu, tại Việt Nam?

 

KIDSCENTER VIETNAM là công ty chuyên cung cấp và phát triển các dòng đồ chơi giáo dục và phát triển kỹ năng cho trẻ em ngay từ lứa tuổi mầm non. Với tiêu chí "Chất lượng được đặt lên hàng đâu", KidsCenter Vietnam đã được quyền phân phối độc quyền cho các công ty hàng đầu tại các thị trường khó tính về chất lượng như Nhật (Phân phối độc quyền cho RANGS JAPAN), và Mỹ (Phân phối độc quyền cho LEARNING RESOURCE). Đây là các thị trường luôn quan tâm đến việc phát triển kỹ năng cho trẻ từ rất sớm. 
Để đáp ứng nhu cầu của Bố, Mẹ & Bé về các dòng sản phẩm đồ chơi chất lượng cao, với chức năng là công cụ phát triển kỹ năng cho trẻ như phát triển kỹ năng tư duy toán học, phát triển kỹ năng ngôn ngữ, kỹ năng phát triển cảm xúc và một số kỹ năng mềm khác. KidsCenter Vietnam luôn đặt vài trò của mình là người sẽ tìm hiểu, nghiên cứu và mạnh dạn thông qua đối tác độc quyền tại thị trường Việt Nam để đem đến cho trẻ con Việt Nam những sản phẩm tốt nhất của thế giới. Với định hướng và tiêu chí rõ ràng đó, KidsCenter Vietnam đã thông qua RANGS JAPAN, chính thức nhập khẩu dòng đồ chơi Shopkins về Việt Nam nhằm cung cấp thêm cho các bé 1 dòng đồ chơi giáo dục và phát triển kỹ năng lành mạnh.



Share This:

Thiết bị giáo dục Hà Vũ

Thiết bị giáo dục Hà Vũ là nhà nhập khẩu phân phối đồ chơi trẻ em chính hãng dành cho các bé tại TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các đồ chơi trẻ sơ sinh, đồ chơi cho bé trai, đồ chơi cho bé gái độ tuổi từ 0 - 6 tuổi. Độ tuổi mà trẻ cần tiếp xúc với mọi thứ bên ngoài để tăng khả năng và trí thông minh của trẻ. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng chất lượng nhất vì sự an toàn của bé.

No Comment to " Đồ chơi Shopkins mua ở đâu? "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM