-->

Bài viết mới

Menu

Đồ chơi Shopkins là gì?

Đồ chơi Shopkins là gì?

Khoảng 2 năm trở lại đây, xu hướng đồ chơi giành cho trẻ con ngày càng đa màu sắc và đầy đủ chức năng mang tính giáo dục hơn. Với sự xuất hiện của dòng đồ chơi Shopkins đến từ Moose Toys (Úc), các bé ngày nay lại có thêm sự lựa chọn trong bộ sưu tập đồ chơi của mình. Bên cạnh đó, bố mẹ lại có thêm 1 sự lựa chọn tốt về dòng đồ chơi giáo dục mang tính sưu tập.


Vì sao đồ chơi Shopkins được sưu tập nhiều trên toàn thế giới?

do_choi_shopkins
Đồ chơi Shopkins đến với các bé trên toàn thế giới

Không phải ngẫu nhiên mà đồ chơi Shopskin được trẻ em trên khắp thế giới, bao gồm cả Mỹ, Úc, châu Âu hay Nhật Bản… yêu thích và cùng nhau sưu tập nhiều đến vậy. Nếu xét về hình dáng và cấu trúc bên ngoài, Shopkins là tập hợp của rất nhiều những nhân vật được nhân cách hóa từ các sản phẩm trong siêu thị (một môi trường ngày càng thân thiện hơn với các bé), với kích thước nhỏ nhắn cỡ khoảng ngón tay cái và cùng mang một chủ đề chung là “các vật dụng, và món ăn quen thuộc trong Siêu thị”. Theo đó, mỗi nhân vật trong bộ sưu tập đồ chơi Shopkins sẽ đại diện cho một món hàng nào đó thường được tìm thấy trong các gian hàng tại siêu thị. Việc được nhân cách hóa với những đường nét cực dễ thương, có mắt, có mũi, có miệng… và được đặt tên theo những đặc điểm tính cách của các nhân vật trong bộ sưu tập đồ chơi Shopkins, Shopkins đã trở nên gần gũi và thân thiện hơn với các bé. Các nhân vật trong trong bộ sưu tập đồ chơi Shopkins bây giờ không chỉ là một món đồ chơi, mà còn là những người bạn đáng yêu và gần gũi của các bé.

Vì sao đồ chơi Shopkins kết nối được nội dung với tấc cả các bé?

Các nhân vật hoạt họa trong bộ sưu tập đồ chơi Shopkins
Để đáp ứng được tính nội dung xuyên suốt cho bộ sưu tập đồ chơi Shopkins, nhà sản xuất và là chủ sở hữu Moose Toys đã xây dựng series phim hoạt hình Shopkins Ville được đăng tải trên Youtube và các kênh truyền hình tại Úc. Thông qua series phim hoạt hình này, các bé sẽ dần biết được các tính cách của các nhân vật mà các bé sưu tập trong thế giới đồ chơi Shopkins. Ví dụ như tính cách của nhân vật Apple Blossom, một nhân vật xuất hiện khá thường xuyên trong chuỗi phim hoạt hình đồ chơi Shopkins, được nhân cách hóa như là 1 cô bé đáng yêu, thích tìm hiểu thế giới xung quanh siêu thị đồ chơi Shopkins. Bạn thân của Apple Blosssom trong siêu thị đồ chơi Shopkins là Cheeky Chocolate. Bạn này được miêu tả như là 1 cậu bé thông minh, lanh lẹ. Và xung quanh những câu chuyện đó là sự hình thành những tính cách tích cực cho các bé sưu tập đồ chơi Shopkins.

Đồ chơi Shopkins được phát triển bởi Moose Toys Enterprise (Australia) và được RANGS JAPAN đưa vào thị trường Nhật Bản.

Moose Toys Enterprise (ÚC)
Đồ chơi Shopkins được tạo ra bởi Moose Toys (nước Úc) vào năm 2014, tuy nhiên hiện nay có những công ty đồ chơi nổi tiếng như Rangs – Rangs Japan là một công ty đồ chơi nổi tiếng của Nhật Bản – đã mua lại bản quyền và chế tạo riêng nhưng vẫn không hề làm mất đi đặc tính, chức năng và nội dung của dòng đồ chơi Shopkins.

Rangs Japan - (NHẬT BẢN)

Tại Tp. HCM, đồ chơi Shopkins mua ở đâu?



Đồ chơi Shopkins được nhập khẩu từ Kids Center Vietnam


Hiện nay, đồ chơi Shopkins đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Các bé có thể mua đồ chơi Shopkins tại các địa chỉ sau:

Nếu các bé có dịp đi siêu thị với bố mẹ các bé có thể ghé qua SC VIVO City - Q.07 tại Shop đồ chơi Hamley, hoặc hệ thống Showroom tại Sân bay Tân Sơn Nhất (Ga Quốc Tế và Ga Quốc Nội).
Đồ chơi Shopkins được nhập khẩu từ Nhật Bàn thông qua Kids Center Việt Nam, nên các bé cũng có thể mua đồ chơi Shopkins tại Showroom của Kids Center Việt Nam: 58/73 Nguyễn Minh Hoàng, Q. Tân Bình, Tp. HCM.
Đặc biệt các bé có thể liên hệ trực tiếp qua đường dây Hotline (08) 6676-2293 để mua cho mình những bé Shopkins đáng yêu nhất.

Share This:

Thiết bị giáo dục Hà Vũ

Thiết bị giáo dục Hà Vũ là nhà nhập khẩu phân phối đồ chơi trẻ em chính hãng dành cho các bé tại TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các đồ chơi trẻ sơ sinh, đồ chơi cho bé trai, đồ chơi cho bé gái độ tuổi từ 0 - 6 tuổi. Độ tuổi mà trẻ cần tiếp xúc với mọi thứ bên ngoài để tăng khả năng và trí thông minh của trẻ. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng chất lượng nhất vì sự an toàn của bé.

No Comment to " Đồ chơi Shopkins là gì? "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM