-->

Bài viết mới

Menu

Cột mốc phát triển của trẻ 11 tháng tuổi : tuần 3

Sự phát triển của trẻ 11 tháng tuổi diễn ra như thế nào?

11 tháng tuổi là thời điểm thuận lợi để giúp con bạn biết về khái niệm giúp đỡ. Mặc dù trẻ sẽ không hiểu giúp đỡ là như thế nào, nhưng trẻ sẽ cảm thấy hào hứng khi giúp bạn trong việc nhặt đồ chơi và những mảnh vụn đồ ăn. Nhấn mạnh "xin vui lòng" và "cảm ơn" và bạn sẽ thiết lập giai đoạn cho bé lặp lại những lời này với bạn vào một ngày nào đó!

Trẻ 11 tháng tuổi

Cuộc sống của bạn: Mẹo vặt mua sắm khi con bạn ở cột mốc phát triển 11 tháng tuổi.


Mua sắm tiết kiệm
Mặc dù những hóa đơn tạp hóa có thể là một trong những chi tiêu trong nhà lớn nhất mỗi tháng của bạn, tuy nhiên nó cũng là cái dễ nhất để cắt giảm, bởi vì nó thường xuyên thay đổi.
Trước khi bạn điều chỉnh về những gì sẽ mua, hãy nghĩ về thời gian mua. Hãy thử đi đến siêu thị khi vợ/chồng (hoặc một người khác) có thể trông em bé của bạn. Bạn sẽ không bị phân tâm và có nhiều thời gian hơn từ đó bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc so sánh các sản phẩm và hạn chế việc mua vội hay mua cho có.
Cũng sẽ rất hữu ích khi bạn nhìn lại cách mua sắm như thế nào. Hãy luôn nhớ những phiếu giảm giá (nếu cửa hàng bạn mua có tặng phiếu giảm giá) và một danh sách mua sắm cụ thể. Giữ một danh sách thức ăn mà gia đình bạn chi tiêu thường xuyên và dự trữ chúng khi giảm giá. Phiếu giảm giá cũng có thể giúp cắt giảm chi tiêu.
Hãy xem xét việc thay đổi những gì bạn mua. Bạn có thể mua thực phẩm với số lượng lớn nếu bạn sử dụng thường xuyên và có thể dự trữ chúng. Hạn chế những đồ ăn nấu sẵn và những thực phẩm tiện lợi khác. Hãy thử nấu ăn cho gia đình, việc nấu ăn không tốn quá nhiều thời gian như bạn nghĩ.
Cuối cùng, hãy nhìn lại những nơi bạn mua. Là cửa hàng tạp hóa địa phương với giá thấp nhất hay chỉ nơi thuận tiện nhất? Các siêu thị thì có thể cung cấp những dịch vụ tốt hơn. Những nông trại địa phương là một lựa chọn mua sắm tốt hơn cho những sản phẩm theo mùa.

3 câu hỏi về mút ngón tay cái ở trẻ 11 tháng tuổi.


Trẻ 11 tháng tuổi mút ngón tay có tốt không?
  • Tôi có nên lo lắng về việc bé mút ngón tay cái?
Không. Mút ngón tay cái là việc sử dụng một cơ chế xây dựng trong sức khỏe để làm dịu bản thân. Đó là một khuynh hướng an ủi tự nhiên mà các bé tự làm, và điều này thì không có gì để lo lắng hay đáng báo động.
  • Mút ngón tay cái có gây ra các vấn đề về răng?
Các chuyên gia cho rằng đối với trẻ thì đây không phải là một nguy cơ. Nhiều người cho rằng trẻ em thậm chí có thể mút ngón tay cái mà không gây ra vấn đề gì cho răng cho đến khi chúng 2 tuổi, và Hiệp hội nha khoa Mỹ cho rằng hầu hết trẻ có thể làm điều này một cách an toàn cho đến khi trẻ 4 hoặc 5 tuổi, khi mà trẻ bắt đầu mọc răng.
  • Liệu núm vú có là một lựa chọn tốt hơn mút ngón tay cái?
Núm vú là một cách khác để trẻ làm dịu bản thân, nhưng điều này thì không hoàn toàn tốt hơn. Trẻ có thể học cách phụ thuộc vào bạn để lấy lại núm vú nếu như nó bị rớt ra khỏi giường của mình và nó có thể dần bị mất hoặc bẩn. Bên cạnh đó, trẻ thường bỏ núm vú trước khi chúng nhận ra nguy cơ đối với sức khỏe răng miệng.
            

Share This:

Thiết bị giáo dục Hà Vũ

Thiết bị giáo dục Hà Vũ là nhà nhập khẩu phân phối đồ chơi trẻ em chính hãng dành cho các bé tại TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các đồ chơi trẻ sơ sinh, đồ chơi cho bé trai, đồ chơi cho bé gái độ tuổi từ 0 - 6 tuổi. Độ tuổi mà trẻ cần tiếp xúc với mọi thứ bên ngoài để tăng khả năng và trí thông minh của trẻ. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng chất lượng nhất vì sự an toàn của bé.

No Comment to " Cột mốc phát triển của trẻ 11 tháng tuổi : tuần 3 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM