-->

Bài viết mới

Menu

Chọn mua đồ chơi thông minh đạt chuẩn giáo dục Mỹ cho trẻ 4 tuổi

Trẻ 4 tuổi thông minh như thế nào?

Có thể nói, ở độ tuổi này, trí não của trẻ đã bắt đầu phát triển và hoàn thiện hơn so với giai đoạn vàng từ 0-3 tuổi. Các nơron thần kinh bắt đầu phát triển, liên kết với nhau, tập trung nhiều nhất ở vùng não trước giúp trẻ nâng cao khả năng nhận thức và phát triển tư duy của mình. 4 tuổi chính là thời điểm vàng bố mẹ nên tập trung phát triển các kỹ năng liên quan đến ngôn ngữ và toán học, nhằm tạo nên nền tảng vững chắc cho các giai đoạn phát triển về sau.
Thông thường, trí thông minh của trẻ sẽ biểu hiện qua những dấu hiệu bên ngoài, như cách cư xử cũng như hành vi của trẻ. Trẻ đã biết nói và bắt đầu nói nhiều hơn, những câu nói của trẻ luôn đầy đủ cấu trúc và có nghĩa thể hiện sự nghiêm túc trong quá trình trò chuyện với người khác. Trẻ liên tục hỏi những câu hỏi “vì sao”, “tại sao” nhằm giải đáp thắc mắc, tìm cho bằng được câu trả lời về bất kỳ vấn đề nào. Bên cạnh đó, những trẻ có tư duy về số và toán học sẽ có hứng thú hơn với chúng, hoặc biểu hiện một cách đầy tự nhiên như ghi nhớ được các chữ số từ 1 đến 10.


Làm thế nào để có thể phát triển trí thông minh ở trẻ 4 tuổi?

Người ta thường nghĩ, trí thông minh là do gen di truyền, tuy nhiên, các yếu tố bên ngoài cũng có sự ảnh hưởng nhất định, như môi trường sống, sự chăm sóc, giáo dục của bố mẹ… Bên cạnh việc chăm lo phát triển trí tuệ của trẻ thông qua chế độ ăn đủ chất hàng ngày, các bậc bố mẹ nên dành nhiều thời gian hơn trong việc rèn luyện, giáo dục con cái. Bố mẹ có thể dạy con học bằng cách tổ chức các trò chơi giáo dục đơn giản, hoặc dạy con bằng cách dạy thông thường. Tuy nhiên, trẻ 4 tuổi vốn hiếu động, việc bắt trẻ ngồi một chỗ học những kiến thức khá khô khan sẽ không có tác dụng gì, thậm chí gây nên phản ứng ngược.
Vậy, làm thế nào để trẻ vừa có thể học tốt các kiến thức cơ bản để phát triển trí thông minh của mình, vừa giúp việc học trở nên vui nhộn và không nhàm chán? Learning Resources chính là câu trả lời. Vốn là một trong những nhà sản xuất đồ chơi thông minh nổi tiếng nhất tại Mỹ, Learning Resources tạo ấn tượng với bố mẹ bằng chất lượng sản phẩm cao cấp, luôn chăm chút một cách tỉ mỉ từ chất liệu cho đến màu sắc. Bên cạnh đó, các tính năng của từng loại đồ chơi cũng được cân nhắc kỹ càng, các mức độ từ đơn giản đến phức tạp tùy đối tượng chơi, tùy độ tuổi và khả năng tiếp nhận của trẻ. Các bộ đồ chơi thông minh cho trẻ 4 tuổi thường tập trung phát triển ở các khả năng như phân biệt màu sắc, tư duy toán học và ngôn ngữ.


Danh sách các loại đồ chơi thông minh nổi bật cho trẻ 4 tuổi

Gears! Gears! Gears! – Mô hình bánh răng truyền động độc đáo

Đồ chơi Gears! Gears! Gears! là một trong những mẫu đồ chơi thuộc dòng lắp ghép dành cho trẻ, tương tự đồ chơi Lego. Thế nhưng, điểm làm nên sự khác biệt của mẫu đồ chơi này chính ở khả năng chuyển động của nó, với cơ chế đặc biệt nhờ thiết kế bánh răng. Khi lắp ráp, mẫu đồ chơi này sẽ thách thức trẻ sử dụng khả năng tư duy logic cùng sức tưởng tượng của mình nhằm sáng tạo ra những mô hình độc đáo, vừa đẹp mắt nhưng các bánh răng cũng phải liên kết với nhau một cách nhịp nhàng. Sau khi hoàn thành, trẻ sẽ có được một mô hình truyền động với các bánh răng xoay chuyển 3 chiều, trông cực kỳ sinh động.
Đồ chơi thông minh Gears! Gears! Gears! kích thước phát triển một cách tối ưu trí tuệ của trẻ, với các phiên bản riêng phù hợp với nhu cầu và sở thích của bé như Deluxe, Light & Action, Super, Sweet Shop…

Gears! Gears! Gears! Super

Gears! Gears! Gears! Sweet Shop

Đồ chơi Learning Resources học không gian sắp xếp theo mẫu Parquetry Blocks

Bộ đồ chơi này không chỉ dừng lại ở mức độ nhận biết hình học cơ bản, mà còn nâng cấp ở mức độ cao hơn, thú vị hơn: sắp xếp, ghép nối các miếng hình học theo mẫu hoặc tùy hứng sáng tạo ở trẻ. Điều này không chỉ làm tăng hứng thú ở trẻ khi chơi, mà còn kích thích phát triển khả năng sáng tạo và tư duy toán hình học của trẻ.


Đồ chơi Learning Resources học toán đường đua kì thú

Đặc biệt phù hợp với bé trai – những cậu bé năng động, mẫu đồ chơi Mini Motor này sẵn sàng thỏa lòng mong ước về một bộ sưu tập xe ở bất kỳ bé trai nào. Đường đua được thiết kệ đặc biệt với các con số từ 1 – 20 ở trên nhằm biểu thị “số km” xe chạy được, qua đó, bé sẽ học được và ghi nhớ tốt hơn các con số. Bên cạnh đó, thông qua việc đẩy các chiếc xe, bé cũng s4 được tối ưu khả năng vận động tinh, đặc biệt ở các nhóm cơ tay.


Đồ chơi Learning Resources học toán chữ số cân bằng

Những con số màu đỏ và xanh này có cân nặng lên đến 50 gram (từ 5 gram đến 50 gram) cho phép bố mẹ dạy bé về con số và trọng lượng. Khi sử dụng kết hợp cùng với sản phẩm đồ chơi cân bằng Primary Bucket Balance (LER 1521), cân nặng của con số được thiết kế rất đặc biệt (ví dụ: tổng khối lượng của số 1 và 2 sẽ bằng khối lượng số 3), vì thế bố mẹ có thể chứng minh được 2 nhỏ hơn 8; hoặc 2 + 4 bằng 6. Các số chẵn được đánh dấu cùng một màu và số lẻ cũng vậy.


Đồ chơi Learning Resources nhận biết màu sắc và số đếm dĩa trái cây

Một món đồ chơi đầy thú vị cho trẻ 4 tuổi! Với hình dáng rực rỡ đầy màu sắc như một chiếc bánh trái cây thực sự, trẻ có thể tha hồ học hỏi các màu sắc, số đếm, đặc biệt là khả năng phân biệt, so sánh giữa các màu sắc và số đếm khác nhau. Chứa đến 60 chi tiết rau củ quả được phân thành 5 màu, bộ đồ chơi hứa hẹn trở thành một trợ thủ đắc lực trong quá trình học tập của bé.


Đồ chơi Learning Resources học xếp tạo hình không gian Shapes Don’t Bug Me

Thế giới côn trùng đầy màu sắc và đa dạng chủng loài luôn là một đề tài khám phá vô cùng thú vị cho các bé 4 tuổi. Việc rèn luyện trí thông minh sẽ trở nên đơn giản và hứng khởi hơn khi bé không chỉ được học về hình học cơ bản, mà còn có thể tự rèn luyện thông qua việc lắp ghép các hình với nhau thành các loài côn trùng sinh động.


Mua đồ chơi thông minh Learning Resources cho trẻ 4 tuổi ở đâu?

Mặc dù mang nhiều lợi ích trong việc phát triển trí thông minh của trẻ nhưng để tìm mua các mẫu đồ chơi Learning Resources chính hãng không phải là việc đơn giản. Với mong muốn hỗ trợ bố mẹ trong việc phát triển tư duy toán học và ngôn ngữ ở trẻ 4 tuổi, Kids Center Vietnam đã hợp tác phân phối cùng thương hiệu Learning Resources nhằm mang đến cho các bậc bố mẹ các mẫu đồ chơi chính hãng và chất lượng nhất. Nếu có nhu cầu tìm mua các sản phẩm đồ chơi Learning Resources cùng các mẫu đồ chơi chính hãng từ Nhật, Mỹ khác, bố mẹ hãy liên hệ ngay Kids Center Vietnam qua địa chỉ: 58/73 Nguyễn Minh Hoàng. Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM nhé!



Share This:

Thiết bị giáo dục Hà Vũ

Thiết bị giáo dục Hà Vũ là nhà nhập khẩu phân phối đồ chơi trẻ em chính hãng dành cho các bé tại TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các đồ chơi trẻ sơ sinh, đồ chơi cho bé trai, đồ chơi cho bé gái độ tuổi từ 0 - 6 tuổi. Độ tuổi mà trẻ cần tiếp xúc với mọi thứ bên ngoài để tăng khả năng và trí thông minh của trẻ. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng chất lượng nhất vì sự an toàn của bé.

No Comment to " Chọn mua đồ chơi thông minh đạt chuẩn giáo dục Mỹ cho trẻ 4 tuổi "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM