-->

Bài viết mới

Menu

Cát động lực Kinetic Sand Nhật Bản có khả năng chống khuẩn [Kinetic Sand mua ở đâu an toàn]

Cát động lực Kinetic Sand từ Nhật Bản – món đồ chơi không thể thiếu của trẻ

Hiện tại cát Kinetic Sand đã trở nên phổ biến ở thị trường đồ chơi Việt Nam và nhận được sự yêu thích của các bé. Không khó để cát Kinetic Sand trở thành món đồ chơi được các bé “săn lùng”. Với sự mới lạ cùng sự đa dạng về cách chơi, hơn hết là chất lượng vượt trội của cát Kinetic Sand đã lấy lòng được các vị phụ huynh khi thị trường đồ chơi đang tồn tại những sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. 
Kinetic Sand Nhật Bản

Cát Kinetic Sand - Rangs Japan là dòng sản phẩm riêng của hãng Rangs Japan, thương hiệu đồ chơi trẻ em nổi tiếng của Nhật Bản. Lần đầu xuất hiện ở Việt Nam, cát Kinetic Sand đã làm xiêu lòng các bé với những tính năng vượt trội của mình. Kinetic Sand với độ tạo hình cao, có thể tạo ra bất cứ điều gì mà trẻ muốn. 

Cát không bị khô, điều này giúp trẻ chơi liên tục trong nhiều giờ và đặc biệt là cát không dính tay nên rất dễ làm sạch và dọn dẹp khi chơi xong. Đây hẳn là yếu tố mà phụ huynh hài lòng nhất khi cho con chơi với cát Kinetic Sand. Đặc biệt cát Kinetic đã được kiểm nghiệm trước khi đưa ra thị trường, và đạt được các tiêu chuẩn CE (Châu Âu), Intertek. Hơn thế nữa cát Kinetic Sand đã đạt giải thưởng sáng tạo Kids Design Award, Parenting Award.
Giải thưởng cho sản phẩm cát Kinetic Sand

Giải thưởng sản phẩm cát động lực Nhật Bản

Cát động lực Kinetic Sand chống khuẩn – Bạn đã biết chưa ? [mua cát động lực ở đâu an toàn]

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao cát Kinetic Sand lại đạt được các tiêu chuẩn CE và nhận được các giải thưởng không?

Bên cạnh những đặc điểm tối ưu dễ nhận biết trên, cát Kinetic Sand còn kháng khuẩn.
Như thế nào là kháng khuẩn?

Cát Kinetic Sand kháng khuẩn có nghĩa là không chứa các sinh vật sống trong cát, bụi bẩn và chất gây dị ứng. Cát Kinetic Sand với thành phần là 98% cát tự nhiên, 2% chất kết dính hoàn toàn vô hại và tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn an toàn liên quan. Hơn thế nữa cát Kinetic Sand không chứa gluten. Gluten là hỗn hợp gồm 2 protein là gliadin và glutenin có trong lúa mạch. Gluten thường được dùng trong thực phẩm để tạo nên độ dẻo. 

Có rất nhiều người trong chúng ta chưa hề nghe nói về “gluten” và người đã nghe qua thì tự hỏi gluten là gì và tại sao thị trường các sản phẩm “không gluten” ngày càng phát triển. Tại sao một loại protein trong lúa mạch, lúa mì … lại trở thành kẻ thù cho sức khỏe ?

Tuy nhiên khoảng 10% dân số mắc bệnh nhạy cảm với gluten (còn gọi là không dung nạp gluten), bao gồm cả bệnh celiac trong đó gluten có tác dụng xấu đối với cơ thể.


Đối với những người bị bệnh celiac chỉ cần ăn 1 lượng nhỏ gluten, hệ thống miễn dịch sẽ tấn công vào ruột non và ngăn ngừa sự hấp thu các chất dinh dưỡng quan trọng, có thể dẫn đến suy dinh dưỡng và đe dọa đến tính mạng.

Những người bị dị ứng (hay không dung nạp ) gluten thì sẽ có các triệu chứng khác nhau như tiêu chảy, táo bón, đầy hơi, nôn mửa, chóng mặt, kích ứng da, mệt mỏi, chuột rút và trầm cảm.


Gluten có thể ảnh hưởng tất cả các cơ quan nội tạng (bao gồm cả não bộ, tim và thận), hệ thống thần kinh, tâm trạng, hoạt động miễn dịch, hệ thống tiêu hóa và cả hệ thống gân xương.
Các nhà khoa học chứng minh trẻ tự kỷ rất nhạy cảm với gluten. Một chế độ ăn “không gluten” có thể giúp trẻ em bị mắc chứng tự kỷ cải thiện được một số triệu chứng nhất định như về nói hay giao tiếp xã hội.


Đây chính là những lí do tại sao cát Kinetic Sand không chứa gluten. Có thể bạn chưa biết nhưng cát Kinetic sand là đồ chơi được khuyến khích dành cho những trẻ mắc chứng tự kỷ, vì vậy cát Kinetic Sand không thể chứa gluten. Bên cạnh đó đây cũng là cách là hãng Rangs Japan bảo vệ sức khỏe của trẻ, bởi vì khi chơi trẻ lỡ nuốt phải cát thì hoàn toàn vô hại và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Nếu trẻ có mắc chứng không dung nạp gluten thì vẫn an toàn khi chơi.

Vậy là lại có thêm một điểm cộng cho cát Kinetic Sand. Với sự chống khuẩn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và không chứa gluten bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho con chơi với cát Kinetic Sand nhé!

Mua cát động lực Kinetic Sand ở đâu an toàn?

Một điều đáng lưu ý đó là hiện cát Kinetic Sand được tiêu thụ trên thị trường với giá rẻ hơn đã thu hút người mua. Tuy nhiên đi kèm với giá rẻ ấy là một hiểm họa đối với sức khỏe của trẻ cho nên bố mẹ hãy nên cẩn thận đối với việc chọn mua sản phẩm cát Kinetic Sand cho con mình.

Hiện tại ở việt nam, công ty Kids Center Vietnam là nhà phân phối độc quyền của hãng Rangs Japan. Bạn có thể mua cát Kinetic Sand đảm bảo chất lượng ở các trang web kidscenter.vn, lazada.vn, tiki.vn, siêu thị Aeon mall và trong hệ thống nhà ga sân bay Tân Sơn Nhất.
Truy cập vào website:  https://thietbimamnon.top/ để biết thêm thông tin.


Share This:

Thiết bị giáo dục Hà Vũ

Thiết bị giáo dục Hà Vũ là nhà nhập khẩu phân phối đồ chơi trẻ em chính hãng dành cho các bé tại TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các đồ chơi trẻ sơ sinh, đồ chơi cho bé trai, đồ chơi cho bé gái độ tuổi từ 0 - 6 tuổi. Độ tuổi mà trẻ cần tiếp xúc với mọi thứ bên ngoài để tăng khả năng và trí thông minh của trẻ. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng chất lượng nhất vì sự an toàn của bé.

No Comment to " Cát động lực Kinetic Sand Nhật Bản có khả năng chống khuẩn [Kinetic Sand mua ở đâu an toàn] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM