-->

Bài viết mới

Menu

Vì sao nên mua đồ chơi Shopkins chính hãng?

Vì sao nên mua đồ chơi Shopkins chính hãng?

Đồ chơi Shopkins
Hiện nay, các bé sưu tập đồ chơi Shopkins đã và vẫn còn tiếp tục mở rộng trên phạm vi toàn cầu vì tính kết nối cao. Tuy nhiên, các bố mẹ nên giành cho các bé của mình một chất lượng sống cao nhất thông qua việc nên mua đồ chơi chính hãng. Vậy vì sao phải mua đồ chơi chính hãng trong khi hàng nhái theo giá cả lại rẻ hơn nếu xét trên giá tuyệt đối.
Hiện nay, dòng đồ chơi Shopkins đã được phát triển rộng rãi trên phạm vi toàn cầu. Và hệ quả tiêu cực của việc phát triển đó là sự xuất hiện của hàng giả hàng nhái. Vậy đứng giữa sự lựa chọn hàng chính hãng, và hàng không chính hãng, các bố mẹ sẽ chọn giải pháp nào?

Đồ chơi Shopkins là gì?

Đồ chơi Shopkins là gì?
Trước hết, các bố mẹ nên biết đồ chơi Shopkins là gì để có thể hiểu được nhu cầu học mà chơi, chơi mà học của các bé. Dòng đồ chơi Shopkins được phát triển bới Moose Toys Enterprise (Úc). Và kể từ đó, dòng đồ chơi này tiếp tục phát triển theo nhu cầu của các bé.



Shopkins Chính hãng

Vì sao nên mua đồ chơi Shopkins chính hãng?

Có nhiều yếu tố tác động đến chất lượng cuộc sống của các bé. Và đồ chơi, một vật phẩm thường ngày của các bé, đóng một vai trò rất lớn trong việc định hình chất lượng cuộc sống của các bé. Chất lượng đồ chơi được định nghĩa bởi nhiều yếu tố, và bất kì yếu tố nào cũng tác động đến tiêu chuẩn sống của trẻ.

Chất liệu sản xuất đảm bảo an toàn tối đa cho trẻ: 

Đối với hàng chính hãng quá trình sản xuất luôn được kiểm định gắt gao. Đặc biệt là khâu kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào. Hiện nay, việc báo chí phản ánh những tác hại do các nguyên liệu độc hại đã tác động không ít đến tâm lý người tiêu dùng. Nhưng việc đó không tác động nhiều đến những cơ sở kinh doanh có lòng tham về lợi nhuận. Vậy, thông qua việc chọn hàng chính hãng các sản phẩm đồ chơi cho trẻ, bố mẹ đã có được sự cam kết về uy tính của các hãng đồ chơi danh tiếng.


Chi phí trên thời gian sử dụng

Chi phí trên thời gian sử dụng sẽ rẻ hơn hàng không chính hãng: 

Lý do giá cao là lý do phổ biến nhất khi khách hàng quyết định lựa chọn giữa hàng chính hãng và không chính hãng. Tuy nhiên, hầu hết khách hàng chỉ nhìn vào giá trưng bày để so sánh, trong khi, giá trị thực sự của món đồ chơi là giá thành trên thời gian sử dụng đặc biệt là khả năng "đập phá" của các bé là rất lớn. Một bài toán về giá thành trên thời gian sử dụng sẽ tiết kiệm cho bố mẹ từ 2 đến 3 lần khoảng ngân sách đồ chơi cho bé.

Tiêu chuẩn kiểu dáng và tiêu chuẩn nội dung đều được kiểm tra nghiệm ngặt: 

Hiện nay thị trường Mỹ, Nhật và Châu Âu là những thị trường đồ chơi trẻ con khó tính nhất kể cả đối với người dùng là các bé và người quyết định mua là bố mẹ. Vì vậy, khi một sản phẩm đồ chơi tiếp cận được các thị trường khó tính này, điều đó có nghĩa là tiêu chuẩn chất lượng của hàng chính hãng đã được xác nhận. Và các tiêu chuẩn đó luôn được xác nhận bằng các bộ tiêu chuẩn hình dáng, chất lượng và cả nội dung.

Phát triển câu chuyện

Các mẫu mã luôn bắt mắt và phong phú: 

Một trong những sự khác biệt lớn nhất của hàng chính hãng và hảng không chính hãng là tính câu chuyện. Hàng không chính hãng chỉ có thể đáp ứng về tính chạy theo, họ không bao giờ tập trung vào việc phát triển nội dung và ý tưởng. Chính những người luôn gắn bó với thương hiệu của mình, hàng chính hãng, mới hiểu được câu chuyện sản phẩm của mình sẽ phát triển tới đâu. Do đó, hàng chính hãng luôn đa dạng và phong phú về nội dung


Mua đồ chơi Shopkins chính hãng ở đâu?

Moose Toys Enterprise (Australia)
Năm 2014, Moose Toys Enterprise đã giới thiệu với thế giới về dòng đồ chơi Shopkins. Và đến nay, đồ chơi Shopkins đã lan tỏa khắp thế giới như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản và các quốc gia khác. Trong đó, thị trường Nhật là một thị trường rất nghiêm khắc về mặt chất lượng. Khi dòng đồ chơi Shopkins tiếp cận thị trường Nhật - thông qua RANGS Japan - dòng đồ chơi Shopkins thật sự đã vượt qua bài kiểm tra chất lượng đối với thị trường này kể cả đối tượng bố mẹ hay là đối tượng trẻ con

RANGS Japan

Ở Tp. HCM, mua đồ chơi Shopkins chính hãng ở đâu?

Với giá trị cốt lõi đem lại những dòng đồ chơi phát triển kỹ năng cho trẻ em Việt Nam, Kidscenter Vietnam luôn định hướng phát triển sản phẩm chính hãng và dựa trên chất lượng để làm câu chuyện cho chính mình. Do đó, dòng đồ chơi Shopkins đã được Kidscenter Vietnam mạnh dạn nhập khẩu và tiếp cận thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối RANGS Japan. 



đồ chơi shopkins mua ở đâu, do choi shopkins mua o dau, do choi shopkin mua o dau,shopkinsshopkinđồ chơi shopkins, do choi shopkins, do choi shopkin, đồ chơi shopkins là gìdo choi shopkins la gido choi shopkin la gishopkins vietnam,shopkin vietnam, shopkins chính hãngshopkins chinh hang, shopkins giá rẻshopkins gia re, bán shopkins, ban shopkin, mua shopkins, mua shopkin

Share This:

Post Tags:

Thiết bị giáo dục Hà Vũ

Thiết bị giáo dục Hà Vũ là nhà nhập khẩu phân phối đồ chơi trẻ em chính hãng dành cho các bé tại TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các đồ chơi trẻ sơ sinh, đồ chơi cho bé trai, đồ chơi cho bé gái độ tuổi từ 0 - 6 tuổi. Độ tuổi mà trẻ cần tiếp xúc với mọi thứ bên ngoài để tăng khả năng và trí thông minh của trẻ. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng chất lượng nhất vì sự an toàn của bé.

No Comment to " Vì sao nên mua đồ chơi Shopkins chính hãng? "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM