-->

Bài viết mới

Menu

Đồ chơi chất lượng cần có yếu tố nào ?

Đồ chơi trẻ em là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh, bởi chất lượng các món đồ chơi ngày càng không an toàn, ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Vấn đề này đã khiến nhiều phụ huynh lo lắng và không biết nên chọn đồ chơi nào là an toàn và chất lượng đảm bảo sức khỏe của trẻ. Hiểu được lo lắng và quan tâm của phụ huynh, bài viết này sẽ cung cấp các thông tin cần thiết giúp phụ huynh chọn các sản phẩm đồ chơi một cách an toàn và tốt nhất.

1. Chất liệu đồ chơi

Hầu hết các chất liệu đồ chơi phổ biến hiện nay có chất liệu từ nhựa. Nhưng ít có ai có thể phân biệt được đâu là nhựa chất lượng và nhựa tái chế, đâu là nhựa an toàn và nhựa độc. Vậy làm sao chúng ta có thể chọn các món đồ chơi tốt mà lại đảm bảo an toàn là câu hỏi quen thuộc của rất nhiều bậc phụ huynh ? Và câu trả lời là hãy cho trẻ làm quen với các món đồ chơi có chất liệu đến từ thiên nhiên như cát, đất sét, hay gỗ. Còn nến trẻ thích chơi với các món đồ chơi nhựa thì ba mẹ nên chọn các món đồ chơi đến từ các thương hiệu uy tín và đọc kỹ thành phần nhựa có trong món đồ chơi.

đồ chơi bằng gỗ

2. Xuất xứ

Xuất xứ của món đồ chơi cũng nói lên chất lượng của món đồ chơi. Thường các sản phẩm đồ chơi có chất lượng tốt thường xuất xứ từ các nước phát triển như Nhật, Mỹ và các nước phương tây,…Hầu hết phụ huynh rất e ngại các món đồ chơi xuất xứ từ Trung Quốc vì ở đây thường có các món đồ chơi có chất lượng kém và không an toàn cho trẻ bởi các cơ sở nhỏ lẻ đền từ Trung Quốc. Vì thế yếu tố này cũng rất quan trọng để các bậc phụ huynh lựa chọn món đồ chơi chất lượng cho bé.

đồ chơi có xuất xứ từ Mỹ

3. Thương hiệu

Các bậc phụ huynh nên ưu tiên chọn cho bé các sản phẩm đến từ các thương hiệu đồ chơi uy tín trên thế giới để có thể mua được các món đồ chơi tốt mà đảm bảo an toàn cho bé khi chơi. Để biết các thương hiệu đồ chơi uy tín bạn có thể tham khảo trên internet và tìm đến các đại lý độc quyền của sản phẩm đồ chơi đó ở Việt Nam


thương hiệu Mỹ


Thương hiệu Nhật

4. Giá cả


Giá cả là một yếu tố rất quan trọng trong việc quyết định chọn mua đồ chơi cho bé, nhưng các bậc phụ huynh nên nhớ rằng chất lượng đi kèm với giá cả. Nếu các bậc phụ huynh chọn các sản phẩm giá thấp được bán tràn làn thì thường các sản phẩm kém chất lượng và không an toàn. Đừng vì giá cả mà đánh đổi sức khỏe của bé yêu.



Share This:

Thiết bị giáo dục Hà Vũ

Thiết bị giáo dục Hà Vũ là nhà nhập khẩu phân phối đồ chơi trẻ em chính hãng dành cho các bé tại TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các đồ chơi trẻ sơ sinh, đồ chơi cho bé trai, đồ chơi cho bé gái độ tuổi từ 0 - 6 tuổi. Độ tuổi mà trẻ cần tiếp xúc với mọi thứ bên ngoài để tăng khả năng và trí thông minh của trẻ. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng chất lượng nhất vì sự an toàn của bé.

No Comment to " Đồ chơi chất lượng cần có yếu tố nào ? "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM