-->

Bài viết mới

Menu

Gợi ý cha mẹ chọn đồ chơi cho bé gái phù hợp với tính cách

Các nghiên cứu gần đây cho thấy, những sai lầm trong việc chọn đồ chơi cho bé gái của cha mẹ sẽ dẫn đến mối nguy hại trong quá trình hình thành và phát triển các đặc trưng về sinh lý cũng như tính cách của trẻ. Vì vậy các bậc cha mẹcần thật sự quan tâm tới việc chọn đồ chơi cho bé càng sớm càng tốt. Một số gợi ý chọn đồ chơi cho bé gái dưới đây sẽ giúp bạn tìm cho con mình món đồ chơi phù hợp nhất.


Đồ chơi cho bé gái hiếu động
Bé hiếu động thường có biểu hiện không ngồi yên được một chỗ trong thời gian dài, thường hứng thú với những kích thích. Bạn nên chọn những đồ chơi ở trạng thái tĩnh như đất nặn, xếp hình, búp bê, thú nhồi bông… để sửa thói quen hiếu động của bé bằng việc định hướng sự chú ý của bé vào việc tập trung suy nghĩ và bày tỏ cảm xúc.

Đồ chơi cho bé gái nhút nhát, ít nói
Các bé nhút nhát thường ngại tiếp xúc với nhiều người, nên các món đồ chơi cho các bé này nên tạo cho bé cơ hội để vận động và cần sự tương tác với người khác sẽ dần dần giúp bé trở nên hoạt bát và nhanh nhẹn hơn. Các món đồ chơi giúp trẻ hoạt bát hơn như nhà bóng, câu cá… hoặc các đồ chơi như bộ đồ nấu ăn, đu quay…

Đồ chơi cho bé gái thiếu tập trung
Các bé gái thiếu tập trung thường có biểu hiện là hay quên và bỏ dở việc. Những đồ chơi tập trung cho bé gái mang tính chế tác đòi hỏi sự kiên nhẫn, tỉ mỉ sẽ phù hợp với những trẻ này như origami, lắp ráp, xếp hình…

Ngoài ra, đồ chơi cho bé gái nên có màu sắc nhẹ nhàng, đảm bảo vệ sinh, có hình dạng sinh động để tạo hứng thú say mê và phát triển trí tưởng tượng của trẻ.

Share This:

Post Tags:

Thiết bị giáo dục Hà Vũ

Thiết bị giáo dục Hà Vũ là nhà nhập khẩu phân phối đồ chơi trẻ em chính hãng dành cho các bé tại TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các đồ chơi trẻ sơ sinh, đồ chơi cho bé trai, đồ chơi cho bé gái độ tuổi từ 0 - 6 tuổi. Độ tuổi mà trẻ cần tiếp xúc với mọi thứ bên ngoài để tăng khả năng và trí thông minh của trẻ. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng chất lượng nhất vì sự an toàn của bé.

No Comment to " Gợi ý cha mẹ chọn đồ chơi cho bé gái phù hợp với tính cách "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM