-->

Bài viết mới

Menu

Những đồ chơi thả khối phù hợp cho trẻ từ 2 - 3 tuổi

Tại sao những đồ chơi thả khối phù hợp cho trẻ từ 2 - 3 tuổi ?

Đồ chơi thả khối là những loại đồ chơi đơn giản nhưng lại giúp trẻ phát triển rất nhanh quá trình tư duy và ra quyết định. Khi trẻ cố gắng tìm ra lí do tại sao khối hình vuông không thể đưa lọt qua được lỗ hình tròn, trẻ sẽ dần phát triển được kĩ năng giải quyết vấn đề của mình. Trẻ ở tuổi chập chững biết đi thường thích sắp xếp, ngăn nắp, phân loại và thích tự trẻ sắp xếp một cách cơ bản cuộc sống của mình. Những đồ chơi thả khối và lồng vào nhau là sự lựa chọn tuyệt vời cho những trẻ phát triển sớm về kĩ năng tự giải quyết vấn đề. Đây là những dạng đồ chơi mang tính phân loại cao, nó còn có nhiều chức năng đi kèm rất hữu ích như giúp phân biệt màu sắc và hình dạng. Đây là một trong những món đồ chơi lâu đời được đánh giá là phù hợp cho trẻ em từ 2 – 3 tuổi. Trẻ có thể chơi trò thả khối cơ bản nhanh hơn và chính xác hơn. Sự tò mò về nguyên nhân và kết quả của trẻ cũng tăng cao, trẻ sẽ quan tâm với đồ chơi nhiều hơn, tìm nhiều cách để chơi với chúng hơn để thấy được nhiều kết quả khác nhau.


Những đồ chơi thả khối phù hợp cho trẻ từ 2 - 3 tuổi giúp phát triển trí tuệ cho trẻ, ba mẹ nên quan tâm :


Một khi chứng kiến trẻ được tiếp xúc với những món đồ chơi thả hình khối này, bố mẹ sẽ thấy mình đã quyết định thật đúng đắng khi lựa chọn món đồ chơi này cho con. Chúng có thể vừa học vừa chơi trong một thời gian rất lâu, và đồ chơi này còn có thể giữ lại để làm kỷ niệm khi trẻ lớn lên, vì đồ chơi này rất bền và an toàn. Nếu các bậc phụ huynh đang tìm kiếm cho con mình một món đồ chơi vừa an toàn vừa giúp ích cho quá trình phát triển của con cháu mình, thì có thể tham khảo danh sách gợi ý dưới đây.

Đồ Chơi Gỗ Nhà Thả Hình Khối

Đồ Chơi Gỗ Nhà Thả 12 Khối khuyến khích phát triển trí tưởng tượng của trẻ cũng như dạy trẻ tất cả về màu sắc, hình dạng và cách phân loại chúng


3 đồ chơi thả khối phù hợp nhất cho trẻ

Đồ Chơi Gỗ Giỏ Thả Khối

Đồ Chơi Gỗ Giỏ Thả 12 Khối giúp trẻ làm quen với môn hình học cơ bản qua các hình tròn, chữ nhật, vuông, tam giác, ngôi sao… Kết hợp tốt giữa mắt và tay, tạo sự khéo léo, nhanh nhẹn trong việc lựa chọn các khối hình để bỏ lọt vào những ô thích hợp.


3 đồ chơi thả khối phù hợp nhất cho trẻ

Đồ Chơi Gỗ Hộp Xếp Hình Thả Khối

Đồ Chơi Gỗ Hộp Xếp Hình Thả Khối là trò chơi 2 trong 1, bé vừa học thả khối, vừa học xếp hình thành những chú ếch năng động, heo xinh xắn, bò khỏe mạnh, cá heo thông minh. Trò chơi sẽ giúp bé phân biệt các gam màu như xanh, đỏ, vàng..., làm quen với môn hình học cơ bản và phát huy khả năng tư duy logic qua việc lựa chọn các khối hình để thả lọt vào ô cho thích hợp. Ngoài ra, âm thanh vui tai và màu sắc tươi tắn sẽ giúp các bé phát triển song song cả thị giác lẫn thính giác. 


3 đồ chơi thả khối phù hợp nhất cho trẻ

Tham khảo : 

Từ khóa: Những đồ chơi thả khối phù hợp cho trẻ từ 2 - 3 tuổi - nhung do choi tha khoi phu hop cho tre tu 2 - 3 tuoi - đồ chơi phù hợp cho trẻ 2 tuổi - 3 tuổi - do choi phu hop cho tre 2 tuoi - 3 tuoi

 (Những thông tin trên blog này không dùng để thay thế cho các lời khuyên của bác sĩ nhi khoa. Liên quan đến việc điều trị cho các bé chậm phát triển, hoặc các vấn đề khác liên quan đến trị liệu cho trẻ nên tham khảo bác sĩ ở các bệnh viện chuyên khoa nhi đồng)



Share This:

Thiết bị giáo dục Hà Vũ

Thiết bị giáo dục Hà Vũ là nhà nhập khẩu phân phối đồ chơi trẻ em chính hãng dành cho các bé tại TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các đồ chơi trẻ sơ sinh, đồ chơi cho bé trai, đồ chơi cho bé gái độ tuổi từ 0 - 6 tuổi. Độ tuổi mà trẻ cần tiếp xúc với mọi thứ bên ngoài để tăng khả năng và trí thông minh của trẻ. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng chất lượng nhất vì sự an toàn của bé.

No Comment to " Những đồ chơi thả khối phù hợp cho trẻ từ 2 - 3 tuổi "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM