-->

Bài viết mới

Menu

Phát triển khả năng sử dụng tay và ngón tay cho trẻ 2 tuổi

Làm sao phát triển khả năng sử dụng tay và ngón tay cho trẻ 2 tuổi
Lúc 2 tuổi, bé nhà bạn sẽ có thể cầm nắm, và sử dụng những đồ dùng, đồ chơi nhỏ một cách dễ dàng. Vào thời điểm này, trẻ đã có thể lật qua lật lại được những trang sách, chơi trò chồng khối với 4,5 tầng chồng lên nhau, bé còn có thể tự tháo dây giày và kéo zip (phẹc ma tua) khóa quần. Không những vậy bé còn có thể phối hợp tốt các động tác của cổ tay, ngón tay và bàn tay. Lúc này, bé có thể vặn nắm cửa, vặn nút chai, có thể sử dụng cốc (ly) nhựa bằng 1 tay khá dễ dàng, và có thể tự mở hộp giấy gói kẹo để lấy ăn.
Hơn thế nữa, bây giờ bé đã có thể bắt đầu vẽ được. Ba mẹ hãy đưa cho bé 1 cây bút chì màu, và đứng quan sát xem bé vẽ những cái gì: bé sẽ bụm tay lại nắm bút chì màu, và sau đó sẽ cố gắng nghệch ngoạc những nét vẽ đầu tiên. Bức tranh đầu đời của bé là những hình vô nghĩa với vô số các xoáy tròn, và dọc thẳng, nhưng đó là khả năng sáng tạo tuyệt vời của bé.
Ở thời điểm này, bé sẽ chơi một cách nhẹ nhàng và có sự tập trung hơn, không như lúc bé 18 tháng tuổi. Lên 2 tuổi, bé sẽ có khả năng chú ý lâu hơn. Hơn thế nữa, bây giờ bé còn cá thể tham gia cùng đọc sách đọc báo với bố mẹ mà không la quấy làm phiền.
Bé sẽ rất hứng thú trong việc vẽ, chơi chồng khối, hoặc cầm nắm & sử dụng các đồ vật, vì vậy các khối hình và các vật lồng vào nhau sẽ có thể khiến bé chơi rất lâu một cách thích thú. Và nếu như bé không có các hộp bút chì màu hoặc các bộ đồ chồng xếp, sẽ có thể làm giảm khả năng sáng tạo của bé.
Keywords: Phát triển khả năng sử dụng tay và ngón tay cho trẻ 2 tuổi - phat trien kha nang su dung tay va ngon tay cho tre 2 tuoi

Share This:

Thiết bị giáo dục Hà Vũ

Thiết bị giáo dục Hà Vũ là nhà nhập khẩu phân phối đồ chơi trẻ em chính hãng dành cho các bé tại TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các đồ chơi trẻ sơ sinh, đồ chơi cho bé trai, đồ chơi cho bé gái độ tuổi từ 0 - 6 tuổi. Độ tuổi mà trẻ cần tiếp xúc với mọi thứ bên ngoài để tăng khả năng và trí thông minh của trẻ. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng chất lượng nhất vì sự an toàn của bé.

No Comment to " Phát triển khả năng sử dụng tay và ngón tay cho trẻ 2 tuổi "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM