-->

Bài viết mới

Menu

Hướng dẫn sưu tập đồ chơi Shopkins

Hướng dẫn sưu tập đồ chơi Shopkins

Thế giới đồ chơi Shopkins

Đồ chơi Shopkins là gì?


Đồ chơi Shopkins là dòng đồ chơi sưu tập được sáng tạo bởi Moose Toys Enterprise (Australia). Các nhân vật trong bộ sưu tập đồ chơi Shopkins là các vật phẩm và hàng hóa trong siêu thị (một môi trường ngày càng trở thân thiện và gần gũi với các bé) được nhân cách hóa rất dễ thương và đáng yêu. Và cũng giống với các dòng đồ chơi sưu tập khác, đồ chơi Shopkins được xây dựng trên nền tảng tính cộng đồng cao. Sau 3 năm, đồ chơi Shopkins đã lan tỏa trên khắp thế giới như Mỹ, Nhật, và cả thị trường Châu Âu. Vậy các bé đã biết sưu tập đồ chơi Shopkins như thế nào chưa? Hãy cùng với Kidscenter Vietnam tìm hiểu và khám phá thế giới đồ chơi Shopkins các bé nhé!

Sưu tập Nhân vật Shopkins (Shopkins Character) v.s Bộ mô hình Shopkins (Shopkins Playset)

Trước hết đồ chơi Shopkins được phân loại thành nhiều bộ sản phẩm bao gồm Nhân vật đồ chơi Shopkins (Shopkins Character), Bộ mô hình Shopkins (Shopkins Playset), Seri phim hoạt hình Shopkins (Shopkins Cartoon – ShopVille), Bé Shopkins (Shopkins Shoppies). Nhưng trong bộ sưu tập đồ chơi Shopkins Season 1 này, các bé chỉ cần tìm hiểu về cách sưu tập các Shopkins Character và Shopkins Playset thôi nhé. Dĩ nhiên, các bé có thể xem phim hoạt hình về các nhân vật Shopkins đáng yêu của chúng ta tại facebook thiết bị mầm non

Nhân vật Shopkins (Shopkins Character)

Trong Shopkins Season 1, có tất cả 148 nhân vật Shopkins được nhóm vào các nhóm Trái Cây & Rau Quả (Fruit & Veg), Bếp (Pantry), Bánh (Bakery), Kẹo Ngọt (Sweet Treat), Trứng Sữa (Dairy), Tiệc Tùng (Party Food), Chăm sóc sắc đẹp (Health & Beauty), Đồ đông lạnh (Frozen), và Phiên bản giới hạn. Các bé xem danh sách Shopkins Season 1 của chúng ta nhé

Danh sách Shopkins

Cấp độ khan hiếm

Trong bộ sưu tập đồ chơi Shopkins, các nhân vật được phân thành từng cấp độ khan hiếm khác nhau bao gồm Phổ thông, hiếm, cực hiếm, Phiên bản đặc biệt và Phiên bản giới hạn. Ở trong bộ sưu tập đồ chơi Shopkins Season 1 có tổng cộng 60 bé Shopkins cấp độ phổ biến, 36 bé hiếm, 24 bé cực hiếm, 16 bé phiên bản đặc biệt và chỉ có 6 bé phiên bản giới hạn.

Cách sưu tập

Trong mỗi bộ đồ chơi sưu tập nhân vật (Shopkins Pack), các bé sẽ có được ngẫu nhiên từng nhân vật của mình. Và trong mỗi giỏ hàng, các bé sẽ nhận được 2 nhân vật bí ẩn (được giấu trong Hidden Pack – Túi màu vàng). Trong túi màu vàng này, có thể sẽ là các bạn Shopkins có độ khan hiếm cực cao như là phiên bản đặc biệt và phiên bản giới hạn. Chúc các bé may mắn nhé.

Bộ mô hình Shopkins (Shopkins Playset)

Shopkins Playset
Với Shopkins Playset (Bộ mô hình Shopkins) ở bộ sưu tập Season 1, các bé sẽ sở hữu được những bộ mô hình như Quầy Trái Cây (Fruit & Veg Stand), Quầy Bánh (Bakery Stand), Xe đẩy khổng lồ (Shoppins Cart), và cả một siêu thị mini (Shoppins Small Mart). Các bộ mô hình này các bé sẽ sở hữu ngẫu nhiên 2 bé Shopkins cực hiếm. Không chỉ vậy, với các bộ mô hình Shoppins Playset, nhà thiết kế sẽ tạo ra cách chơi chuyển động cho từng bộ. Tha hồ cho các bé tưởng tượng câu chuyện xoay xung quanh các nhân vật mà các bé sưu tập được.

Đồ chơi Shopkins mua ở đâu?

Moose Toys Enterprise
Nhà phát hành chính thức của dòng đồ chơi sưu tập Shopkins là Moose Toys Enterprise (Australia). Các bé có thể tham khảo và tìm hiểu tại www.shopkinsworld.com. Sau đó, dòng đồ chơi Shopkins này đã phát triển và tiếp cận được 1 trong những thị trường đồ chơi trẻ em khó tính về mặt chất lượng nhất là Nhật thông qua nhà phân phối RANGS JAPAN. Đồ chơi Shopkins đã thực sự chinh phục được các bé trên toàn thế giới.

RANGS JAPAN

Ở Tp. HCM, đồ chơi Shopkins mua ở đâu?

Nhằm đáp ứng nhu cầu đồ chơi giáo dục cho các bé, KidscenterVietnam đã mạnh dạn mang các dòng đồ chơi danh tiếng trên toàn thế giới phục vụ thị trường Vietnam như Cát động lực Kineticsand, Đồ chơi phát triển kỹ năng từLearning Resource, và bây giờ là dòng đồ chơi sưu tập Shopkins (Các bố mẹ có thể tham khảo tính giáo dục của dòng đồ chơi này tại bài viết “Các bé học gì từ việcsưu tập đồ chơi Shopkins”). Kidscenter Vietnam luôn muốn đem cả thế giới đồ chơi giáo dục về nhà cho các bé.

Share This:

Thiết bị giáo dục Hà Vũ

Thiết bị giáo dục Hà Vũ là nhà nhập khẩu phân phối đồ chơi trẻ em chính hãng dành cho các bé tại TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các đồ chơi trẻ sơ sinh, đồ chơi cho bé trai, đồ chơi cho bé gái độ tuổi từ 0 - 6 tuổi. Độ tuổi mà trẻ cần tiếp xúc với mọi thứ bên ngoài để tăng khả năng và trí thông minh của trẻ. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng chất lượng nhất vì sự an toàn của bé.

No Comment to " Hướng dẫn sưu tập đồ chơi Shopkins "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM