-->

Bài viết mới

Menu

Kỹ năng sử dụng bàn tay & ngón tay: trẻ 2 tuổi


Khả năng sử dụng bàn tay & ngón tay của trẻ 2 tuổi như thế nào?


Lúc 2 tuổi, con bạn sẽ có thể điều khiển các vật nhỏ một cách dễ dàng. Bé sẽ có thể lật được các trang giấy của một cuốn sách, chồng các đồ chơi khối để tạo ra được 01 tòa nhà với 5, 6 khối, tự tháo dây giày của mình, và kéo phéc mơ tuya. Hơn thế nữa, bé có thể phối hợp tốt các chuyển động của cổ tay, ngón tay, lòng bàn tốt để vặn mở chốt cửa phòng, vặn tháo nắp lọ, sử dụng cốc (ly) bằng một tay, và mở giấy gói kẹo.


Một trong những thành tựu lớn của bé ở độ tuổi này là bé sẽ có thể điều khiển bút màu để vẽ. Hãy đưa cho một cây bút chì màu và xem những gì sẽ xảy ra: bé sẽ đặt ngón tay cái của mình trên cây bút và các ngón tay của bé sẽ chụm lại, sau đó lúng túng cố gắng sử dụng bút để vẽ. Với việc cầm bút một cách vụng về như vậy, bé sẽ bắt đầu có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đầu đời của mình, bằng việc vẽ những nét thẳng đứng và những vòng tròn.

Tại độ tuổi này, bé sẽ chơi một cách tập trung hơn hơn lúc 18 tháng tuổi, khi bé bắt đầu khám phá thế giới xung quanh. Khả năng tập trung của bé tốt hơn, và bây giờ là thời điểm bé có thể chuyển sang xem các trang sách với hình ảnh bắt mắt, bé sẽ là một thành viên tích cực nếu ba mẹ cùng xem chung với bé 01 cuốn sách hay 01 tạp chí. Hơn thế nữa, bé cũng rất thích các hoạt động như vẽ, chơi xếp khối xây dựng, xây tòa lâu đài có thể giúp bé ta chơi 01 cách thích thú trong thời gian dài. Và nếu ba mẹ cho bé thoải mái với một bộ đồ chơi bút chì màu, bé sẽ vô cùng thích thú để tạo ra được các tác phẩm nghệ thuật.

Từ khóa: Kỹ năng sử dụng bàn tay & ngón tay: trẻ 2 tuổi - ky nang su dung ban tay & ngon tay: tre 2 tuoi

Share This:

Thiết bị giáo dục Hà Vũ

Thiết bị giáo dục Hà Vũ là nhà nhập khẩu phân phối đồ chơi trẻ em chính hãng dành cho các bé tại TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các đồ chơi trẻ sơ sinh, đồ chơi cho bé trai, đồ chơi cho bé gái độ tuổi từ 0 - 6 tuổi. Độ tuổi mà trẻ cần tiếp xúc với mọi thứ bên ngoài để tăng khả năng và trí thông minh của trẻ. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng chất lượng nhất vì sự an toàn của bé.

No Comment to " Kỹ năng sử dụng bàn tay & ngón tay: trẻ 2 tuổi "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM