-->

Bài viết mới

Menu

Đồ Chơi Cát Kinetic Sand dành riêng cho thị trường Nhật Bản


Thương hiệu Kinetic Sand bắt nguồn từ đâu, nguồn gốc xuất sứ


Thương hiệu cát KINETIC SAND ®là thương hiệu được đăng ký độc quyền bởi Công Ty SPIN MASTER một công ty nổi tiếng trên thế giới chuyên về đồ chơi được thành lập vào năm 1994, đến nay SPIN MASTER đã có văn phòng đại diện trên 8 quốc gia với hơn 900 nhân viên.


Đồ chơi cát mang thương hiệu Kinetic Sand
Tham khảo: SPIN MASTER; KINETIC SAND


Đồ chơi cát Kinetic Sand mang thương hiệu Rangs Japan dành riêng cho thị trường Nhật Bản


Cát Kinetic là một phát minh, sáng chế của người Thụy Điển trong những năm gần đây, lúc mới ra đời, sản phẩm Kinetic vẫn rất ít người biết đến. Khi cát Kinetic được mang ra giới thiệu tại Nhật Bản, Công ty Rangs Japan một công ty bán đồ chơi với hệ thống phân phối lớn rộng khắp tại Nhật Bản, đã đánh giá đây là một sản phẩm tiềm năng, có thể chinh phục được trái tim của mọi đứa trẻ trên toàn thế giới, do vậy, ngay lúc đó Giám Đốc của Rangs Japan đã ngay lập tức mua lại bản quyền thương hiệu Kinetic Sand tại Nhật, và quyền phân phối trên thế giới, đó là lý do tại sao trên tất cả bao bì sản phẩm đều có chữ Rangs Japan.

Sản phẩm Kinetic Sand sau đó đã thành công rực rỡ tại thị trường Nhật Bản, với việc bán vào hệ thống giáo dục, và tạo nên cơn sốt Kinetic tại Nhật Bản.


Cát Kinetic Sand nhập khẩu Nhật Bản của Rangs Japan
Cát Kinetic Sand nhiều màu sắc mang thương hiệu Rangs Japan

Đồ chơi cát Kinetic Sand - mang thương hiệu Rangs Japan nhập khẩu từ Nhật Bản có điểm gì nổi bật, khác biệt với cát thông thường khác:

Đặc điểm nổi bật của cát Kinetic
  • Không dính tay giúp bé chơi một cách sạch sẽ trong nhà.
  • Tính kết dính cao, giúp bé dễ dàng tạo khối với các khuôn hình.
  • Không bao giờ bị khô khi để ngoài trời như chơi với đất nặn.

Mức độ an toàn


  • Sản phẩm đã được thông qua sự kiệm định gắt gao trước khi được đưa vào bán tại Nhật Bản, là một sản phẩm đồ chơi dành cho trẻ em đang bán chạy tại Nhật.
  • Sản phẩm Kinetic Sand – Rangs Japan là một sản phẩm được sản xuất độc quyền cho Công Ty Rangs Japan để đáp ứng các tiêu chuẩn tại thị trường Nhật Bản, và một số phiên bản độc quyền quốc tế.
  • Sản phẩm hiện nay được đưa vào hệ thống giáo dục tại Nhật.
  • Đạt giải thưởng sáng tạo Kids Design Award, Parenting Award 

  • cát kinetic sand nhập khẩu nhật bản của Rangs Japan
    Cát Kinetic Sand Rangs Japan với màu tự nhiên

    Các câu hỏi liên quan đến đồ chơi cát Kinetic mang thương hiệu Rangs Japan nhập khẩu từ Nhật Bản




  • Cát Kinetic có chất độc hại nào trong thành phần hay không?
    100% không có chất độc hại, cát Kinetic đã được kiểm nghiệm trước khi đưa ra thị trường, và đạt được các tiêu chuẩn CE (Châu Âu), Intertek, và đặc biệt là qua sự kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào thị trường Nhật, một trong thị trường khó tính nhất liên quan đến tất cả các sản phẩm dành cho trẻ.



  • Nếu lỡ trẻ nuốt phải cát Kinetic thì có ảnh hưởng gì hay không?
    Cát kinetic 98% là cát tự nhiên, nó có kết cấu như cát tại bãi biển và rất khó khăn cho trẻ nhai và nuốt. Trong trường hợp trẻ nuốt một số lượng đáng kể phải yêu cầu sự hỗ trợ từ nhân viên y tế. Như tất cả các đồ chơi, trẻ dưới 3 tuổi phải cần có sự giám sát khi chơi với cát Kinetic.



  • Có thể trộn cát Kinetic với nước?
    Không, nước sẽ làm cho cát Kinetic bị bệt lại, làm giảm chức năng “không dính tay” của cát Kinetic.

  • Trong trường hợp cát bị dính nước, nên trải cát ra ngoài nắng, và phơi trong 1 thời gian, cát Kinetic sẽ phục hồi lại như ban đầu.


  • Cát Kinetic có thích hợp với trẻ bị dị ứng?
    Cát Kinetic hầu như phù hợp với các trẻ em bị dị ứng vì cát được làm từ thành phần tự nhiên – đó là lúa mì, các loại hạt & 100% không có chất độc hại.



  • Tại sao cát Kinetic có thể vẫn bị dính tay khi chơi? Cách giải quyết?
    Trong trường hợp cát Kinetic bị ẩm, bị dính nước, và tay của bé bị ướt trước khi chơi thì khi chơi với cát Kinetic vẫn có thể bị dính một chút khi chơi.
  • Trong trường hợp này, chỉ cần trải cát một lớp mỏng và để dưới ánh nắng một thời gian thì cát sẽ trở lại với tình trạng ban đầu. 

    Cát kinetic nhập khẩu nhật bản của Rangs Japan
    Hộp chơi cát mang thương hiệu Rangs Japan

    Từ khóa: đồ chơi cát Kinetic Sand nhập khẩu từ Nhật Bản mang thương hiệu Rangs Japan, do choi cat Kinetic Sand nhap khau tu Nhat Ban mang thuong hieu Rangs Japan; bán kinetic sand


    Share This:

    Thiết bị giáo dục Hà Vũ

    Thiết bị giáo dục Hà Vũ là nhà nhập khẩu phân phối đồ chơi trẻ em chính hãng dành cho các bé tại TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các đồ chơi trẻ sơ sinh, đồ chơi cho bé trai, đồ chơi cho bé gái độ tuổi từ 0 - 6 tuổi. Độ tuổi mà trẻ cần tiếp xúc với mọi thứ bên ngoài để tăng khả năng và trí thông minh của trẻ. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng chất lượng nhất vì sự an toàn của bé.

    No Comment to " Đồ Chơi Cát Kinetic Sand dành riêng cho thị trường Nhật Bản "

    • To add an Emoticons Show Icons
    • To add code Use [pre]code here[/pre]
    • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
    • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM